สูตรหวานน้อย

‘บมจ.เซ็ปเป้’หรือ SAPPE เปิดตัวเครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ซีรีส์ใหม่ “หวานน้อย” 2 สูตร คือ บิวติ อิมมู-ซี มีวิตามินซีสูง 200% และ บิวติ บูสเตอร์ มีคลอโรฟีลล์สูง ชูเทรนด์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ แคลอรีต่ำเพียง 30 กิโลแคลอรี หอม อร่อย ดื่มแล้วสดชื่น สามารถดื่มได้ทุกวัน ถือเป็นตัวเลือกใหม่ที่เป็นมากกว่าน้ำดื่มวิตามิน จำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขา ราคา 20 บาท

กาแฟปรุงสำเร็จไบโอรีชี่

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำ ไบโอรีชี่ เอฟเอ็กซ์ กาแฟปรุงสำเร็จผสมครีมเทียมมะพร้าวและสารสกัดจากเห็ดหลินจือ คัดสรรเมล็ดกาแฟสองสายพันธุ์คัดพิเศษ โรบัสตา และอาราบิกา คั่วบด ผสานไขมันชนิดดี ที่ได้จากน้ำมันมะพร้าว ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคน รุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ ด้วยสูตรไม่มีน้ำตาล คาร์โบไฮเดรตต่ำ ไม่มีคอเลสเตอรอล และไม่มีไขมันทรานส์

ครบจบในตัวเดียว








Advertisement

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เผยโฉม RF5.2mm f/2.8L Dual Fisheye เป็นเลนส์เมาต์ RF ที่ใช้เลนส์ฟิชอายสองชิ้น ที่สร้าง Parallax Effect ซึ่งใช้ในการสร้างภาพ VR แบบ 3D ได้ถึง 180 องศา เมื่องานร่วมกับกล้องมิเรอร์เลส EOS R5 จะทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกวิดีโอได้ที่ความละเอียดสูงพิเศษระดับ 8K เพิ่มอรรถรสให้กับผู้ชมได้มากยิ่งขึ้นแม้เป็น ภาพย้อนแสง ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบเลนส์แบบพิเศษ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนธ.ค. 2564 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน