วันสยาม-มอลล์จัดหนัก – น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าเพื่อต้อนรับการเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย.นี้ และเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและกระตุ้นการจับจ่าย อีกทั้งยังเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงจับมือวันสยาม ประกอบด้วย ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามเซ็นเตอร์ จัดแคมเปญภาย ‘Bangkok Shopping Fierce-Ti-Val” #มหกรรมช้อปปิ้งเฟียส-ติ-วัล นำสินค้ามาลดราคาสูงสุด 90% และโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.ถึง 28 พ.ย.นี้

หวังช่วยกระตุ้นยอดขายในไตรมาส 4 ในช่วงของการจัดแคมเปญดังกล่าว ถือเป็นการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญนี้ 3,600 ล้านบาท

ด้านนางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการ สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า ปลายปีนี้นับเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุด โดยเฉพาะเมื่อสถานการณ์เริ่มดีขึ้น ประชาชนสามารถออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน