น.ส.อนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า จากการสำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่าคนรุ่นใหม่ชื่นชอบการสังสรรค์นิยมรับประทานซีพีโบโลน่าพริกเป็นกับแกล้มร่วมกับเครื่องดื่มอยู่แล้ว ทำให้เป็นครั้งแรกที่ซีพีเอฟร่วมกับบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “สายดื่ม…ต้องมี ซีพี โบโลน่าพริก” เพื่อสร้างพฤติกรรมใหม่ให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสังสรรค์ในโอกาสต่างๆ โดยให้ซีพี โบโลน่าพริก เป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” โดยวางงบการตลาดไว้ที่ 50 ล้านบาท คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายซีพี โบโลน่าพริก ได้มากกว่า 10%

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ด้าน น.ส.พรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ สิงห์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มสิงห์กล่าวว่า เชื่อว่าแคมเปญนี้จะทำให้ยอดขายในช่วงฤดูร้อนของเครื่องดื่มในกลุ่มที่ไม่ใช่แอลกอฮอล์ที่เดิมมีการเติบโตอยู่แล้ว 8-10% จะยิ่งทำให้โตได้อีกไม่น้อยกว่า 20-30% แน่นอน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน