น้ำสิงห์เสิร์ฟโดราเอมอน – นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer-Brand บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า น้ำดื่มสิงห์เปิดตัวแคมเปญต้นปี “Our friendship is magic : สดชื่นเป็นพิเศษกับมิตรภาพ แสนวิเศษ” ดึง “โดราเอมอน” คาแร็กเตอร์การ์ตูนอมตะที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกมาสร้างสรรค์อยู่บนฉลากขวดน้ำดื่มสิงห์ในขวดทั้ง 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 330 มิลลิลิตร(ม.ล.) (มีให้สะสม 5 สี) ขนาด 600 ม.ล. มาในรูปแบบ Full Wrap Bottle (ฉลากแบบเต็มขวด) และขนาด 750 ม.ล. (12 แบบ)

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์ให้ผู้บริโภคสะสมของวิเศษสุดพรีเมียมมากมาย ทั้งตู้เย็นมินิลายโดราเอมอน ถุงวิเศษใส่อะไรก็ได้ ร่มวิเศษกันแดดกันฝน และแก้วน้ำสุดคิวต์ ฯลฯ ที่มาพร้อมลวดลายจากการ์ตูนโดราเอมอน อาทิ โนบิตะ, ชิซูกะ, ไจแอนต์ และซึเนโอะ

“ตั้งเป้าหมายการเปิดคอลเล็กชั่นโดราเอมอน จะกระตุ้นยอดขายน้ำดื่มในช่วงซัมเมอร์ที่เป็นช่วงไฮซีซั่นเติบโต 10% ปัจจุบันน้ำดื่มสิงห์ครองความเป็นผู้นำตลาด 20.3% จากขวด PET เชิงมูลค่า 28,085 ล้านบาท ตัวเลขในเชิงปริมาณ 2,940 ล้านลิตร”

 

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน