โออิชิปั้นแบรนด์โฮวยู – นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือโออิชิเจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น เปิดเผยว่ากลยุทธ์ธุรกิจจากนี้ทั้งขยายสาขา ควบคู่ไปกับการพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและบริการ เพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยล่าสุดได้เปิดตัวโฮว ยู (HOU YUU) สาขาที่ 4 เป็นสาขาแนวคิดใหม่ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จุดเด่นอยู่ที่คุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติอาหาร ตามมาตรฐานชั้นสูงของอาหารญี่ปุ่น มีทั้งเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ อาทิ ซูชิ ซาชิมิ ดงบุริ อุด้ง ราเมน เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีบริการอาหารจานเดี่ยว หรือ อะ ลา คาร์ท ในราคาที่สมเหตุสมผล อีกทั้งยังมีเมนูที่พัฒนาขึ้นใหม่โดยเฉพาะ ได้แก่ อาหารญี่ปุ่นชุดพิเศษ ชุดโกเซ็นและเมนูชุดไคเซกิ (บริการเฉพาะสาขาศูนย์ฯ สิริกิติ์ เท่านั้น) รวมแล้วมากกว่า 100 รายการ เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่มีความพิถีพิถันในการรับประทาน โดยขณะนี้ผู้คนกลับมาใช้ชีวิต นอกบ้าน กิน ดื่ม สังสรรค์นอกบ้านเป็นปกติแล้ว ภายหลังโควิดคลี่คลาย และเศรษฐกิจมีแนวโน้มฟื้นตัวดีขึ้น

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน