นายพีระศักดิ์ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจกุ้งและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แบรนด์คิวเฟรช (Qfresh) บริษัทขยายฐานลูกค้าจากเดิมที่เน้นกลุ่มปรุงอาหารสำหรับรับประทานในครอบครัว (Home Cooking) ไปสู่กลุ่มพรีเมียม ไดนิ่ง (Premium dining) คือ ธุรกิจจัดเลี้ยงโรงแรม ร้านอาหารแบบโอมากาเสะ และบุฟเฟต์ระดับ 4-5 ดาว เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรม ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีความพร้อมใช้จ่าย

บริษัทเห็นโอกาสทางธุรกิจของตลาดพรีเมียมไดนิ่งว่ามีศักยภาพเพราะนอกจากจะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อแล้วยังน่าจะคุ้นเคยกับวัตถุดิบใหม่ๆ บริษัทจึงจัดงาน “Qfresh’s Table” ขึ้น โดย มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พรีเซ็นเตอร์ของคิวเฟรช และเชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม มารังสรรค์ 6 เมนูพิเศษจากวัตถุดิบสุดพรีเมียมของคิวเฟรช

นายธนโชติ บุญมีโชติ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ไทยยูเนี่ยนฯ กล่าวว่า ผลการดำเนินงานของคิวเฟรชในรอบ 9 เดือนแรกปี 2565 มีรายได้รวมราว 200 ล้านบาท โตจากช่วงเดียวกันปีก่อน 15% และคาดปิดปีเติบโต 250 ล้านบาท เติบโต 20%

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน