นายธนพัฒน์ โรจนไพบูลย์ ผู้ช่วย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท ร่วมกับบริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “มาม่าแจก เน็ตทรูฟรีทุกคัพ ลุ้นทองทุกสัปดาห์” คืนกำไรให้กับผู้บริโภค ด้วยการมอบโชค 2 ชั้น ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกผ่านผลิตภัณฑ์ มาม่าคัพ เริ่มต้นสแกน QR Code ข้างถ้วย เข้า Line Official Account มาม่าอร่อย พร้อมส่งรหัสจากชิ้นส่วนข้างถ้วย 11 หลัก ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค.2565- 28 ก.พ.2566

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน