นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มวันสยาม ผนึกกำลัง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เตรียมแคมเปญส่งเสริมการตลาดแบบจัดเต็มด้วยงบประมาณที่เตรียมไว้สำหรับไตรมาสแรกกว่า 500 ล้านบาท พร้อมเปิดแคมเปญ “ONESIAM Golden Prosperous Chinese New Year 2023” ระหว่างวันที่ 18 ม.ค.-19 ก.พ. รับนักท่องเที่ยวชาวจีน ฉลองเทศกาลตรุษจีน ทั้งนี้ คาดว่าจะมีคนเข้ากว่าวันละ 450,000 คน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน