วัยรุ่นฟันน้ำนมกรี๊ดพี่‘ฮาย-เซน’

สดจากเยาวชน

สร้างปรากฏการณ์ “วัยรุ่นฟันน้ำนม” เมื่อสองนักร้องชาวร็อก “ฮาย” ธันวา เกตุสุวรรณ และ “เซน” นครินทร์ ขุนภักดี จากวงเปเปอร์เพลนส์ โชว์พลังแผดเสียง เพลงร็อก “ทรงอย่างแบด” โดนใจเด็กๆ น้องๆ หนูๆ วัยโจ๋ชั้นอนุบาลและประถมที่ร่วมแผดเสียงร้องตามกันทั่วประเทศ

ทำเอา “หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม” พี่ฮาย-เซน วงเปเปอร์เพลนส์ ต้องเปลี่ยนช่วงรับงานจากที่เคยเล่นแสดงดนตรีในช่วงค่ำไปจนถึงดึกดื่น มารับงานช่วงกลางวันแทน เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่พาสมาชิกแก๊งแฟนคลับตัวน้อยมาร่วมสนุกกับไอดอลขาร็อกรุ่นเยาว์

ล่าสุดนมตรามะลิสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี จากวงเปเปอร์เพลนส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บีบอย่างฟินกิน อย่างบ่อย” ในงาน “MALI LAND ดินแดนของคนชอบ SQUEEZE” ที่เมกาบางนา เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปี นมตรามะลิ พร้อมดึง 2 หนุ่มเปเปอร์เพลนส์ทำเพลงดังในตำนาน “นมตรามะลิ ใหม่และสด ทุกๆ หยดรสดีเสมอ ขาวข้นหวานมัน” มาเป็นเพลงนมตรามะลิในเวอร์ชั่น 60 ปี ที่ทันสมัย ร้องง่าย เข้ากับยุค ซึ่งสองหนุ่มมั่นใจว่าเพลงนี้มัดใจกลุ่มวัยรุ่นฟันน้ำนม ร้องอย่างฟิน ติดหูกันทั่วประเทศแน่นอน โดยมีน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาร่วมกรี๊ดหัวหน้าแก๊ง พี่ “ฮาย-เซน” และร่วมถ่ายรูปกับขวัญใจจำนวนมาก

สุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์นมตรามะลิ กล่าวว่าเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี เราต้องการต่อยอดและตอกย้ำความเป็นนมข้นหวานอันดับหนึ่ง ด้วยการขยายตลาดเปิด Market Segment ใหม่ มัดใจกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ขวบ กลุ่มเจนอัลฟ่าที่มีประมาณเกือบร้อยละ 15 ของประชาชนในประเทศ เพื่อสร้างความสุข มอบสุขภาพดี สร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ กลุ่มนี้ ประกอบกับเราเห็นถึงความสามารถทางด้านดนตรีและการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเด็กได้เป็นอย่างดีของทั้งสองหนุ่มเปเปอร์เพลนส์ เราจึงดึงน้องๆ มาร่วมกันทำเพลงนมตรามะลิในตำนานที่ร้องกันได้ทุกช่วงวัยในเวอร์ชั่นใหม่ ตามแบบฉบับของวงเปเปอร์เพลนส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” ซึ่งในวันนี้ทุกคนจะได้เห็นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เป็นครั้งแรก

สุดถนอมกล่าวถึงบรรยากาศในงานวันนี้ด้วยว่า น้องๆ มีส่วนร่วมและมีความสุขตลอดทั้งวัน เป็นบรรยากาศที่สนุกมากที่เราได้เห็นแต่รอยยิ้มของน้องๆ ในงานมีการเล่นกิจกรรมแจกของรางวัลต่างๆ รวมทั้งขนม เครื่องดื่ม จากคู่ค้าพาร์ตเนอร์ของบริษัทด้วย

ด้านสองหนุ่มพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ ฮาย ธันวา และ เซน นครินทร์ แห่งวงเปเปอร์ เพลนส์ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ทำเพลงนมตรามะลิในตำนาน ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราร้องตามกันได้ตั้งแต่เด็ก และพวกเราก็ภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รู้ว่าต้นฉบับนักร้องของเพลงนมตรามะลิคือศิลปินแห่งชาติ คุณสวลี ผกาพันธุ์ ร้องเอาไว้ ยิ่งเรารู้ที่มาที่ไปของเพลงก็ยิ่งทำให้เราเต็มที่กับการทำงานแบบเกินร้อย รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนในการสื่อสารไปยังน้องๆ กลุ่มเป้าหมายครับ ขอบคุณที่มอบโอกาสให้ได้มาทำเพลงแบบใหม่ให้เป็นสไตล์ของเราเอง การทำงานครั้งนี้เหมือนทำงานกับครอบครัวที่คุ้นเคยกันดี วันที่ถ่ายหนังโฆษณาสนุกมาก จึงขอฝากติดตามผลงานและกิจกรรมสนุกๆ ของพวกเราด้วยนะครับ”

สำหรับกิจกรรมความสนุกแบบจัดเต็มในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 โซนกิจกรรม ประกอบด้วย โซนที่ 1 Snack & Drink โซนที่ให้น้องๆ หนูๆ รองท้อง ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของ Mali Easy Squeeze กับหลากหลายเมนูฟิน ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสนมข้น ปาท่องโก๋ ขนมปังเนยนม เครื่องดื่มต่างๆ เติมพลังก่อนไปต่อในกิจกรรมโซนอื่นๆ

โซนที่ 2 Photo Booth โซนที่น้องๆ ได้เก็บภาพความประทับใจผ่านท่าโพสเท่ๆ กับหัวหน้าแก๊งวงเปเปอร์เพลนส์ และ Mali Easy Squeeze ในดินแดนแห่งความอร่อยกลับบ้านเป็นที่ระลึก

ปิดท้ายกันที่โซนที่ 3 โซนที่น้องๆ ทุกคนได้ปลดปล่อยพลังกันเต็มที่ไปกับเกมต่างๆ ที่สนุกสนานมากมาย

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน