นายโอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธาน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บมจ.เบทาโกร (BTG) เปิดเผยว่า เบทาโกรทุ่มงบ 100 ล้าน สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เปิดตัว S-Pure ด้วยแคมเปญการตลาด “ถ้าวิถีธรรมชาติคือทางของคุณ S-Pure No.1 Brand” ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งโฉมใหม่ “รักษ์โลก” ด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์ “ถาดกระดาษ (Paper Tray)” ที่สามารถลดขยะพลาสติก โดยวางเป้าหมายยอดขายแบรนด์ S-Pure โต 17% เมื่อเทียบกับปี 2565 ที่ผ่านมา ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดอาหารซูเปอร์พรีเมียม

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน