นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการ ผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่มูลค่า 8.6 หมื่นล้านบาท ในช่วงครึ่งปีหลังยังคงทรงตัวจากการปรับพฤติกรรมของผู้บริโภคหลังโควิด ประกอบกับเศรษฐกิจโลกที่ยังคงชะลอตัว ทำให้ ยังคงเห็นการแข่งขันที่เข้มข้นของผู้เล่น รายต่างๆ ในตลาด ทั้งนี้ แกร็บเล็งยกระดับประสบการณ์การให้บริการจาก “แพลตฟอร์มสั่งอาหาร” สู่การเป็น “ผู้ส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยแบบครบวงจร” ผ่านการพัฒนานวัตกรรมเพื่อนำเสนอฟีเจอร์และบริการใหม่ๆ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน