ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด จัดงานเปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์ “ชามัง” (CHARMANT) แบรนด์แว่นสายตาและแว่นกันแดดจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมจัดนิทรรศการอวดโฉมแว่นตาดีไซน์คลาสสิค 3 คอลเล็กชั่น ที่ลานคิว สเตเดียม ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ดร.ปิยะพงษ์กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของประเทศไทยจากแบรนด์ชามัง คือ คุณณเดชน์ เราตั้งใจสร้างภาพจำให้แบรนด์เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้นในคอนเซ็ปต์ SIMPLE & NEAT ประกอบกับคุณณเดชน์ยังสร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์สื่อสารความเป็นญี่ปุ่นออกมาได้เป็นอย่างดี เพราะชามังเป็นแบรนด์ ที่ขึ้นชื่อเรื่อง Japanese Titanium Expert ที่บุกเบิกการผลิตแว่นตาจากไทเทเนียมเป็นเจ้าแรกๆ ของเอเชีย ทำให้ได้รับการขนานนามว่าเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตแว่นตาจากวัสดุไทเทเนียมอย่างแท้จริง

รวมถึงการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้แว่นตาตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดีจากการใช้หลักสรีรศาสตร์ โดยใช้เทคนิค Advanced human engineering หรือการจำลองศีรษะของคนเอเชีย เพื่อให้เข้าใจเรื่องแรงกดทับของแว่นตา แว่นที่ออกแบบโดยชามัง จึงไม่กดทับหรือบีบรัดศีรษะ เป็นแว่นที่ สวมใส่สบาย ปลอดภัย และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เพราะใช้วัสดุเกรดเดียวกันกับ ที่ใช้ในการแพทย์”

3 คอลเล็กชั่นเด่น ประกอบไปด้วย ชามัง ซี (Charmant Z) คอลเล็กชั่นยอดนิยมที่มีทั้งแว่นกันแดดและกรอบแว่นทรงเหลี่ยม ทนทานและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ แป้นจมูกกระจายน้ำหนักได้ดี ออกแบบขาแว่นตามหลักการสรีรศาสตร์ โค้งรับพอดีกับหลังหู จึงสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน, ชามัง ไทเทเนียม เพอร์เฟ็กชั่น (Charmant Titanium Perfection) แว่นที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง สวมใส่ง่าย สบาย มิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกลุกส์ และ ชามัง บลู เลเบิล (Charmant Blue Label) แว่นน้ำหนักเบา และทนทานต่อ การใช้งาน มีจำหน่ายที่ร้านหอแว่นทุกสาขาทั่วประเทศไทย และเฟซบุ๊ก : Charmant_TH และ Instagram: charmant_th

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน