นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงาน การตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณ 600 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรม และแคมเปญทำตลาดส่งท้ายปี หรือในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ที่เป็นไฮซีซั่น ของการจับจ่าย และการท่องเที่ยว โดยจะมีกิจกรรมต่อเนื่อง ทั้งไตรมาส อาทิ งานเปิดไฟต้นคริสต์มาส หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งปีนี้นอกจากเซ็นทรัลเวิลด์แล้ว จะมีต้นคริสต์มาสที่เซ็นทรัล เชียงราย, เวสต์วิลล์, นครศรีธรรมราช และแจ้งวัฒนะ ไปจนถึงกิจกรรมเคานต์ดาวน์ส่งท้ายปี

บริษัทคาดว่ายอดลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น ประมาณ 25-30% ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จากปัจจุบันยอดลูกค้าเข้ามาใช้บริการอยู่ที่ 1.3 ล้านคนในทุกศูนย์การค้า ทั้งลูกค้าคนไทย และต่างชาติ ในขณะที่ผลประกอบการของบริษัทปีนี้เชื่อว่าจะเติบโตได้ตามเป้าหมาย จากในช่วงไตรมาสที่ 1-3 ที่ผ่านมาของปียังเติบโตได้ดีต่อเนื่อง ในขณะที่ยอดผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นทุกศูนย์การค้า โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน