ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ที่ชาวราชพฤกษ์รอคอย พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแนวคิด “West At Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี” ที่สุดไลฟ์สไตล์คนเมือง ชูโรงความเป็นศูนย์การค้า Eco & Pet Friendly ต้นแบบความยั่งยืนแห่งอนาคต ด้วยไอเดียดีไซน์ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ จำลองจาก “กล่องกระดาษ” เหลือใช้จากแบรนด์ดังให้กลายเป็น “บ้านสำหรับสัตว์เลี้ยง” มาใช้ชีวิตเหมือนอยู่ในศูนย์การค้าจริง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวสุดน่ารักที่ ชวนผู้คนให้อยากมาเดินตั้งแต่วันแรก

โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ไซซ์มินิ จำลองรายละเอียดของจุด Attraction ต่างๆ ภายในศูนย์การค้ามาครบถ้วน ตั้งแต่ที่จอดชาร์จรถยนต์ EV โซนแฟชั่น คาเฟ่ที่เปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้า โซน Playground Rooftop Running ดาดฟ้า ร้านอาหารและซูเปอร์มาร์เก็ต ไปจนถึงฟิตเนสที่เปิดจนถึงเที่ยงคืน ทั้งหมดสามารถส่งต่อเป็นบ้านสำหรับสัตว์เลี้ยงให้แมวและสุนัขเข้ามาใช้ชีวิตได้จริง

เพื่อถ่ายทอดแนวคิดนี้อย่างดีที่สุด เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ร่วมมือกับ SOUR Bangkok เอเจนซีผู้ออกแบบความคิดและร่วมพัฒนาดีไซน์กับ Salt & Pepper Studio และ Kafbo แบรนด์ผู้สร้างที่ลับเล็บแมวจากกระดาษรีไซเคิลเจ้าแรกของไทย และผู้กำกับรักสัตว์ ยอร์ช สรศาสตร์ วิเศษสินธุ์ เจ้าของเพจสัตว์เลี้ยงชื่อดัง Gluta Story ที่มีผู้ติดตามมากมาย มาสร้างภาพยนตร์โฆษณาโปรโมตศูนย์การค้าและ Attraction แห่งนี้

ไอเดียเปิดตัวที่สร้างสรรค์และภาพยนตร์โฆษณาชวนอมยิ้ม พาคนดูตกหลุมรักทั้งสายกรีนและสายรักสัตว์ให้อยากมาเดินที่ศูนย์การค้าเปิดใหม่ตั้งแต่วันแรก ซึ่งเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เตรียมเปิดประตูต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนำศูนย์การค้าขนาดจำลองมาให้เข้าชม และเตรียม ส่งต่อให้ผู้คนยกไปรักสัตว์แบบรักษ์โลกต่อ ในวันแกรนด์โอเพนนิ่ง วันที่ 29 พ.ย. นี้

ติดตามข่าวสาร เรื่องราวที่ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดีอื่นๆ ที่จะตามมา ที่เฟซบุ๊ก CentralWestville

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน