สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ โดย ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้บริหารสยามดิสคัฟเวอรี่ ผนึกกำลัง “บาจา” ประเทศไทย ผู้นำด้านการผลิตรองเท้าแฟชั่นคุณภาพ โดย ยูจีนิโอ โอลาเบ กรรมการผู้จัดการบริษัท บาจา ประเทศไทย เปิดตัวบาจาเฮอริเทจ 2 คอลเลคชั่นล่าสุด “บาจาเทนนิส x แอสโตร บอย” และ “บาจาบุลเล็ตส์ x จูเลียน เดวิด” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!! เอาใจนักสะสมให้ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ในวันที่ 2 มี.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ที่ชั้นเอ็ม His Lab และชั้น 1 Street Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้บริหารสยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษก่อนใคร จึงร่วมกับ บาจา ประเทศไทย นำรองเท้าลิมิเต็ดอิดิชั่นมาให้แฟนๆบาจาได้สัมผัสก่อนใคร โดย บาจา เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นบาจาเฮอริเทจ 2 ดีไซน์ เอาใจแฟชั่นนิสต้าและนักสะสมกับ “บาจาเทนนิส x แอสโตร บอย” ตัวการ์ตูนยอดนิยมที่เผยโฉมและจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผลิตจำนวนจำกัดและมีจำหน่ายที่ไทยเพียง 200 คู่เท่านั้น และ “บาจาบุลเล็ตส์ x จูเลียน เดวิด” ร่วมออกแบบโดยนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังชาวฝรั่งเศส จูเลียน เดวิด จำหน่ายที่ไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เช่นกัน ซึ่งทั้งสองคอลเลคชั่นถือเป็นสินค้าแอ๊บโซลูทสยาม มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เท่านั้น และพร้อมให้แฟนๆบาจาได้เป็นเจ้าของก่อนใครวันที่ 2 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ด้าน มร.ยูจีนิโอ โอลาเบ กรรมการผู้จัดการบริษัท บาจา ประเทศไทย กล่าวว่า “บาจาเทนนิส x แอสโตร บอย” เป็นการนำตัวการ์ตูนแอสโตรบอยที่เป็นตัวละครมังงะสุดโด่งดังในปี 2493 ผลงาน โอะซะมุ เทะซึกะ มาพิมพ์สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ โดยได้รับการออกแบบอีกครั้งจากนักออกแบบชาวญี่ปุ่น ฮิโรยากิ โอยะ ผู้ซึ่งออกแบบ “บาจาเทนนิส x แอสโตร บอย” เป็นสามสไตล์พิเศษให้แก่คอลเลคชั่นบาจาเฮอริเทจซึ่งต้องโดนใจชาว Street Style อย่างแน่นอน

ด้าน “บาจาบุลเล็ตส์ x จูเลียน เดวิด” ที่นำลวดลายกราฟฟิกของศิลปินชื่อดัง จูเลียน เดวิด ออกแบบให้เข้ากับรองเท้าบาจาบุลเล็ตส์ถึง 6 สไตล์เป็นลายคลื่นของโฮะกุไซ ทำให้รองเท้าคอลเลคชั่นนี้โด่งดังในปารีสแฟชั่นวีคฤดูกาลล่าสุดและยิ่งเป็นที่ชื่นชอบสำรับคนรักงานศิลปะสตรีทอาร์ต บาจามีประวัติที่ยาวนานในฐานะของผู้ผลิตรองเท้าที่สามารถเอาชนะใจของผู้บริโภคได้เป็นจำนวนมาก และด้วยโอกาสฉลองครบรอบ 120 ปี แห่งความสำเร็จของบาจา จึงอยากให้รองเท้ารุ่นใหม่ที่โดดเด่นร่วมสมัยนี้เป็นที่น่าจดจำ และหวังว่าลูกค้าทุกคนจะมีความสุขที่ได้สวมใส่

สำหรับคนรักบาจา สามารถจับจองเป็นเจ้าของสองรุ่นพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่นได้ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. เป็นต้นไปที่ชั้นเอ็ม และชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน