ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น มอบอาหารกลางวันเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ คอล เซ็นเตอร์ 1330 ของสปสช.ที่ปฎิบัติงานช่วงโควิด-19

12 พ.ค. 2564 - 14:11 น.

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2564 บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด (ปณท.ดบ.) จัดกิจกรรมส่งมอบอาหารกลางวัน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ คอล เซ็นเตอร์ 1330 ของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ที่ปฎิบัติงานช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดย นายพีระ อุดมกิจสกุล กรรมการผู้จัดการปณท.ดบ.ได้ส่งมอบชุดอาหารกลางวันดังกล่าวผ่านทาง นพ.จักรกริช โง้วศิริ รองเลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นายพีระ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างอยู่ในขณะนี้ ทางปณท.ดบ.ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมแก้ปัญหาในสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรมส่งมอบอาหารกลางวัน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ เจ้าหน้าที่ คอล เซ็นเตอร์ หรือสายด่วน 1330 ของสปสช.ที่เป็นกลไกสำคัญในการประสานจัดหาเตียงแก่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ไม่มีเตียงรองรับ ตลอดจนโทรศัพท์ติดตามอาการผู้ป่วยทุกๆ 6 ชั่วโมงจนกว่าจะได้เตียง รวมถึงการโทรศัพท์กลับสายที่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เนื่องจากมีปริมาณการโทรเข้ามาจำนวนมาก

ทางปณท.ดบ.ยินดี ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังสังคม ที่ยืนเคียงข้าง พร้อมช่วยฟันฝ่าให้ประเทศไทยผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ไปให้ได้

ขณะเดียวกัน ปณท.ดบ.ได้เตรียมความพร้อมในการมุ่งมั่นพัฒนางานบริการด้านโลจิสติกส์ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงตามแนวทางวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) หลังผ่านพ้นสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ในอนาคตอีกด้วย

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน












ภาพที่



อัลบั้มภาพ ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น มอบอาหารกลางวันเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ คอล เซ็นเตอร์ 1330 ของสปสช.ที่ปฎิบัติงานช่วงโควิด-19
ข่าวที่เกี่ยวข้อง