เชลล์สั่งสอบด่วน! ขอโทษลูกค้าโวยเด็กปั๊มคิดเงินเบิ้ล สั่งพักงานทันที

วันที่ 3 ธ.ค. จากกรณีชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าของคลิปได้โต้เถียงกับเด็กปั๊ม ในประเด็นการเติมน้ำมันแล้วคิดราคาเกินกว่าที่ได้เติมไป โดยคนขับรถตู้ได้ระบุว่า รถของตนเองนั้นน้ำมันขาดไปไม่เกิน 400 บาท เมื่อมาเติมแล้วพบว่า ยอดกลายเป็น 700 กว่าบาท จึงได้ไปทวงถาม จนเกิดเป็นการโต้เถียงกัน และท้าให้โทรหาสำนักงานใหญ่

โดยผู้โพสต์ คนชอบเที่ยว คนชอบกิน ระบุว่า “????เตือนภัยสังคม????#ตั้งใจโกงหรือแค่เข้าใจผิด..! เติมคันก่อน 400 ลืมลบตัวเลข ระวังกันด้วยนะครับ ปั๊มอยู่เลย แยกพัฒนาการ ก่อนถึง 4 แยกอ่อนนุช ครับ ใครจะเติมน้ำมัน ก็สังเกตหัวจ่ายกันด้วยนะครับ หากินในไทยยังจะมาโกงคนไทยอีก”

ซึ่งเรื่องนี้ล่าสุด บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ ชี้แจงเรื่องเหตุการณ์การให้บริการของพนักงานบริการในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ โดยระบุว่า สืบเนื่องจากคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในเฟสบุ๊คของคุณเทอด คับ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเหตุการณ์การให้บริการของพนักงานบริการในสถานีบริการน้ำมันเชลล์

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้รับทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ขออภัยและอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งนี้ ได้พยายามติดต่อลูกค้าที่ประสบเหตุ เพื่อรับผิดชอบและหาแนวทางการแก้ไขที่เหมาะสม รวมถึงทางสถานีบริการได้สั่งพักงานพนักงานที่เกี่ยวข้องแล้ว

บริษัทฯขอยืนยันว่า บริษัทฯ ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจโดยหลักธรรมาภิบาลและความซื่อสัตย์เสมอมา ความผิดพลาดครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น และเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นกรณีเฉพาะเท่านั้น บริษัทฯ จะยังคงกำชับให้พนักงานในสถานีบริการน้ำมันเอาใจใส่ในรายละเอียดการให้บริการต่อไป

บริษัทฯขอขอบคุณลูกค้าจากการให้ข้อมูลในครั้งนี้ และขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ จะเร่งปรับปรุงและพัฒนาบริการต่อไป

อ่านข่าว หนุ่มเตือนภัย เกือบเสียเงินฟรี โวยเด็กปั๊มคิดเงินเบิ้ล ไม่ยอมตัดหัวจ่าย!!

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน