ลูกค้าด่าแรง หนุ่มเดลิเวอรี่ แค่ไม่อยากเดินมารับอาหาร ลั่นจำใส่หัวไม่ได้ต่ำเหมือนคุณ!

เป็นโพสต์ที่ได้รับการแชร์จากสมาชิกเฟซบุ๊ก ภานุวัฒน์ แน่กลาง ซึ่งแชร์ประสบการณ์ที่โดนลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น เขียนหมายเหตุ หรือ คำสั่งพิเศษลงในแอป แต่เป็นการเขียนด้วยถ้อยคำที่อ่านแล้ว หลายคนตั้งคำถามว่า ทำไมต้องรุนแรงขนาดนี้ โดยลูกค้ารายนี้ ได้เขียนสั่งให้หนุ่มส่งของขึ้นมาส่งที่ห้องชั้น 4 โดยระบุว่า “ไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องลงไปรับ ผมเป็นใคร คุณเป็นใคร จำใส่หัวไว้ด้วยว่าผมไม่ได้ต่ำเหมือนคุณ”

โดยหนุ่มรายนี้โพสต์ข้อความว่า “ขอที่ว่างระบายหน่อยครับวันนี้ งานที่ 3 ของผมเจอลูกค้าคอมเมนต์แบบนี้ผมถึงกลับงงไปพักใหญ่ ทั้งที่ไม่เคยคุย ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว ใช้คำพูดไม่ถูกต้องผมแค่อยากให้ลูกค้าใช้คำพูดที่ดูดีกว่านี้หน่อยดีนะ วันนี้คุณเจอคนที่ใจเย็นอย่างผมสักวันคุณอาจจะไม่โชคดีเหมือนวันนี้ก็ได้ ผมก็คนเหมือนกันหาเช้ากินค่ำ ไม่เคยเอาเปรียบใครเจอลูกค้า…. แบบนี้รู้สึกว่ามันไม่โอเคเอาเสียเลย”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน