ชาวเน็ตเดือดแทน พนักงานเตือนหนุ่มไม่ให้แซงคิว แต่โดนเรียกตำหนิ ให้เสิร์ฟถึงโต๊ะ!

เป็นโพสต์ที่ได้รับการแชร์จากสมาชิกทวิตเตอร์รายหนึ่ง โดยระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านไก่ทอดชื่อดัง ซึ่งพนักงานได้เตือนลูกค้าไม่ให้แซงคิวด้วยความสุภาพแต่กลับโดนเรียกไปตำหนิ และต้องบริการลูกค้าคนดังกล่าวถึงโต๊ะ ซึ่งชาวเน็ตรีทวีตข้อความดังกล่าวจำนวนมาก พร้อมกับชื่นชมในการกระทำสิ่งที่ถูกต้องของพนักงาน และเรียกร้องให้บริษัทมีการดูแลพนักงานให้ดี

โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “น้องพนักงานคนนี้ สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง ช่วยบอกลูกค้าคนนี้ไม่ให้แซงคิวเรา แต่กลับโดนลูกค้าคนนี้เรียกไปคอมเพลน จนสุดท้ายพนักงานต้องยกไก่มาบริการให้ถึงโต๊ะ แล้วเก็บเงิน ขอประนามการแซ่งคิวผู้อื่นของบุคคลคนนี้อย่างเป็นทางการ และขอชื่นชมน้องพนักงานที่กล้าหาญตักเตือนลูกค้า สู้ๆนะ”

พร้อมระบุต่อว่า “มีถามกันเยอะ คือผู้ชายคนนี้ไปยืนเกาะเคาท์เตอร์ข้างๆ ไม่ยอมต่อแถว
พนง : ลูกค้ารบกวนต่อแถวด้วยนะคะ เคาท์เตอร์นี้ไม่เปิดค่ะ
คนนั้น : แค่ชิ้นเดียวเอง
พนง : ไม่ได้ค่ะคุณลูกค้า ไม่อย่างนั้นจะแซงคิวคนอื่นค่ะ มีลูกค้าท่านอื่นรอเยอะด้วย
นางเลยไปนั่ง แล้วขอเรียกคุยเลยจ้าา”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน