จากที่โดนลูกค้าร้องเรียน บาร์บีคิว พลาซ่า ว่า ไปทานอาหารตามที่มีการโฆษณากระทะแบบใหม่สีดำ Black pan แต่ปรากฏว่า น้ำซุปเป็นสีดำ ซึ่งทางบาร์บีคิว พลาซ่า ออกแถลงการณ์ไปครั้งหนึ่งแล้ว ว่า เป็นเพราะกระบวนการล้างนั้น (อ่าน:สาวโวยกินปิ้งย่างร้านดัง ได้น้ำซุปสีดำปี๋ หลังเปลี่ยนกระทะรุ่นใหม่ล่าสุดไม่นาน)

 

ล่าสุด ทางบาร์บีคิว พลาซ่า ได้แถลงการณ์สืบเนื่องจากกรณีประเด็นปัญหาต่างๆดังกล่าว โดยระบุว่า “คำแถลงการณ์จากบาร์บีคิวพลาซ่าต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกSocial พวกเราขอแสดงความรับผิดชอบและเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยการประกาศปิดสาขากระทะBlackทั้งหมดชั่วคราว รวม 2 วัน (รายละเอียดตามแถลงการณ์) “เราขอสัญญาว่าจะกลับมาทำมื้อที่ดีที่สุดให้กับทุกคนอีกครั้ง”

 

โดยแถลงการณ์ระบุว่า “สืบเนื่องจากกรณีประเด็นปัญหาต่างๆของกระทะ Black ที่ลูกค้าได้พบและแจ้งผ่านเพจมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางผู้บริหารและพนักงานทุกคนติดตามรับฟังทุกปัญหาและเร่งดำเนินการตรวจสอบแก้ไขปัญหาต่างๆ พร้อมแจ้งสื่อสารกับลูกค้าทันที และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของผู้บริหารและพนักงานของบาร์บีคิวพลาซ่าในการแก้ปัญหาที่พบอย่างจริงจัง บริษัทได้ทำการตรวจสอบถึงที่มาของประเด็นต่างๆ แล้วนั้น ทางบาร์บีคิว พลาซ่าขอแสดงความรับผิดขอบต่อลูกค้าด้วยการประกาศปิดการให้บริการร้านที่จำหน่ายกระทะ Black ชั่วคราว ทั้ง 26 สาขาทั่วประเทศเป็นเวลา 2 วัน โดยสาขาในกรุงเทพฯ จะปิดในวันที่ 3-4 ตุลาคม 2559 และสาขาในต่างจังหวัด จะปิดดำเนินการในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2559”

14522807_1405837079444913_6810561634355019304_n 14519871_1405837076111580_4252753598451840985_n

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน