สาวโพสต์โวย สายการบินดัง บริการแย่ สั่งอาหารล่วงหน้า พอบินจริงได้กินมาม่า

วันที่ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Chatdown Maperm โพสต์ถึงเรื่องการบริการของสายการบินหนึ่ง โดยระบุว่า ว่าจะไม่ลงแล้วนะบริการแย่มาก ช่วย ๆ หน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่
ว่าต้องพาเด็ก ๆ 8 ขวบ ไปแข่งบอลที่สิงคโปร์ ทั้งหมด 4 บุ๊คกิ้ง 16 คน ไฟล์ทเดินทาง 7:30 น. แน่นอนเด็ก ๆ ไม่ได้ทานอาหารเช้าไป เลยจองอาหารบนเครื่องไว้

บนเครื่องพนักงานน้องแอร์บอกไม่มีอาหารขึ้นมาเพราะไม่มีในรายการ เอาละสิวะก็จองมาแล้วนี่หว่าหลักฐานก็มี เถียงกันอยู่นานสรุปน้องแอร์บอกถึงพี่มีหลักฐานก็ไม่มีอาหารอยู่ดี (ผิดพลาดได้ไงวะตั้ง 15 คน) เพราะทางภาคพื้นดินไม่มีอาหารเตรียมขึ้นมาสรุปให้เราและเด็กๆซื้อมาม่ากินเองบนเครื่องความผิดเราสะที่ไหนให้

เราจ่ายเงินซื้อเองอีก น่าสงสารลูก ๆ 8 ขวบ ไปแข่งบอลกินอาหารเช้าบนเครื่องด้วยมาม่ากับน้ำร้อน เพราะใส่เครื่องไม่ได้มันเผ็ด บางคนก็ไม่กินนั่งทนไป 2-3 ชม. เรื่องไม่จบแค่นี้พอกลับเมืองไทยโทรไปแจ้งยุ่งยากฉิบหาย แค่เช็กตามบุ๊คกิ้งก็น่าจะรู้แล้วบอกจะโทรกลับ

เรารอไปเป็นสิบวันโทรไปตามอีกบอกว่าจะบุกสำนักงานใหญ่เจ้าหน้าที่จึงทำหนังสือขอโทษมาบอกให้รอเงินอีก 45 วัน พอมาวันนี้โทรมาบอกจะคืนเงินให้ขอเบอร์บัญชีผู้โดยสารเอาละสิของขึ้นอีกก็ผู้โดยสารส่วนมากเป็นเด็ก

ตอนที่แจ้งเรื่องไว้ว่าทั้ง 4 บุ๊คกิ้ง เราเป็นคนจองเองอีเมลเบอร์โทรบัตรเครดิตก็ของเรา นี่เราไม่เข้าใจจะให้เราขนเด็กไปรับเงินคืนถึงที่ไหมคะ ปล.เราน่าจะขอค่ามาม่าคืนด้วยนะโมโหวะ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน