เบนซ์ แจงดูแลลูกค้าอย่างดี ชาวเน็ตอึ้งเมนูระหว่างรอ กินฟรี แถมยังไม่เอารถซ่อม!
เป็นกรณีที่โซเชียลฮือฮา หลังจาก เพจ Benz Talingchan เบนซ์ตลิ่งชัน ได้โพสต์ชี้แจงถึงลูกค้ารายหนึ่งที่กล่าวต่อว่าบริการ พร้อมกับชี้แจงว่า ได้ดูแลอย่างดี ซึ่งพบว่าลูกค้าเอารถมาเช็คอาการ และศูนย์ได้นำเสนอแนวทางซ่อม แต่ลูกค้าไม่อนุมัติ พร้อมกันนั้น ทางศูนย์ได้ระบุว่า ได้บริการอาหาร เครื่องดื่มให้ลูกค้าที่มาด้วยกัน 4 คน ซึ่งเมนูอาหารที่เสริฟ ทำเอาชาวเน็ตตกตะลึง ได้แก่ ครัวซอง 24 ชิ้น ซาลาเปา 19 ลูก มันฝรั่ง 24 กระป๋อง ชากาแฟ 29 แก้ว น้ำอัดลม 39 กระป๋อง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และลูกค้าดังกล่าวยังไม่ได้ซื้อรถจากทางบริษัทก็ตาม แต่พบว่า ได้นำไปเขียนวิจารณ์จนบริษัทได้รับความเสียหาย
โดยระบุว่า “กรณีลูกค้ากล่าวพาดพิงการบริการและผู้บริหารลง social media ผู้บริหารระดับสูง และ พนักงานทุกท่าน ของบริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด ขอยืนยันในการให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ โดยเป็นไปตามมาตรฐานการบริการของผู้จัดจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ และถูกต้องตามหลักกฎหมายของราชอาณาจักรไทย
ทั้งนี้ เพื่อชี้แจ้งข้อเท็จจริง กรุณางดเว้นข้อความการวิพากษ์วิจารณ์ ที่จะก่อให้เกิดความเสียหายต่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต่อไปในอนาคต