ลูกค้าคู่กรณี หนุ่มส่งอาหารปล่อยโฮโวย ซื้อของแต่โดนเท ทำไม่มีเงินกินข้าว แจงละเอียดยิบ ทำไมจึงไม่ยอมรับอาหาร โดนตะโกนด่าหน้าบ้าน
จากกรณี เมื่อหนุ่มคนหนึ่งซึ่งมีอาชีพรับส่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน ถ่ายคลิปตนเองเดินร้องไห้อย่างไม่อาย พร้อมกับเล่าว่า มีเงินติดตัวอยู่ 500 บาท ซื้อของไปทั้งสิ้น 440 บาท ทำให้เหลือเงินติดตัวอยู่ 60 บาท แต่ลูกค้ากลับไม่เอาสินค้า ตนเองทำอะไรผิด ของก็ซื้อให้จนไม่เหลือเงินกินข้าว แต่กลับมาอ้างว่า ให้ไปเครมบริษัทเอาเอง โดยพบว่า หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีความช่วยเหลือหนุ่มคนนี้จำนวนมาก
ล่าสุด ลูกค้ารายดังกล่าว ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ได้สั่งอาหารจากร้าน เจี๊ยบรสดีเด็ด สาขาสวนหลวงสแควร์ แต่พบว่า พนักงานบอกว่าร้านปิด จะวิ่งไปอีกสาขาให้ ยังรับอยู่หรือไม่ จึงบอกว่า รับ แต่สุดท้ายพบว่า ไปซื้อจากร้าน รสดีเด็ด by นพ ซึ่งเป็นคนละร้านกัน จากนั้น ก็พบว่า รายการอาหารที่สั่งไปไม่ถูกต้อง และไปซื้อจากร้านอื่นแทน พร้อมยัง พูดจาไม่ดี โดยพูดว่า “ไม่ต้องส่งละแดกเอง พร้อมวางสาย” ลูกค้าจึงเข้าใจว่า ไม่ต้องการส่งแล้ว จึงไม่ได้ลงไปรับอาหาร
ต่อมาพบว่า ผู้ส่งอาหาร โทรมาถามว่าทำไมจึงไม่ลงมารับของ ซึ่งลูกค้าได้ตอบกลับไปว่า “ก็น้องพูดว่าไม่ส่งละแดกเองแล้ววางสาย พี่ก็นึกว่าน้องกลับไปแล้วไง นึกว่าไม่ต้องการส่งแล้ว พูดจาแบบนี้กับลูกได้ยังไงไม่เคยเจอคนส่งอาหารบริการแย่ขนาดนี้มาก่อน ตอนนี้พี่ตัดสินใจแล้วพี่ไม่ต้องการรับอาหารที่สั่งครั้งนี้แล้วค่ะ” จากนั้น คนขับจึงโวยว่า ซื้อของไปหลายร้อยจะให้ทำยังไง ลูกค้าจึงบอกว่า จะติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ชดเชยให้เอง และระบุว่า ตนเองม่ีสิทธิ์ไม่รับอาหาร เพราะซื้อที่อื่นมาให้ จากนั้นจึงได้ยินเสียงตะโกนด่าโวยวายอยู่หน้าบ้าน
พร้อมสรุปว่า ประสบการณ์การใช้บริการ Get Food ครั้งนี้เสียเวลา ทั้งปวดหัวและน่าโมโหมาก อาหารก็ไม่ได้กิน โดนด่า โดนเป็นคนใจร้ายอีก ถามว่าใครจะกล้ากินอาหารที่มาส่งบ้าง ไม่รู้แหล่งที่มาของอาหารอีก เจอคนส่งหมกเม็ดแบบนี้ หน้าตาคนส่งกับในแอพก็คนละคน แถมตอนหลังโทรไปสอบถามร้านนพรสดีเด็ด เค้าบอกร้านเค้าไม่มีข้าวหน้าเนื้ออบ อ้าวแล้วที่มาส่งมาจากร้านไหนอีกล่ะ โอ้ยย ปวดหัวมาก… ขอลง Facebook ไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นก่อนนะ เพราะติดต่อ call center get food ไม่ได้ โทรไปตามเบอร์ที่หาได้ในเนตเค้าบอกช่วงโควิด หยุดไม่มีพนักงานบริการทางโทรศัพท์.