ท็อปแวลู รุดเยียวยาลูกค้าซื้อมือถือไม่ได้ของ พบเป็นฝีมือพนง.ขนส่ง กรีดกล่องขโมยของ แจ้งความดำเนินคดีแล้ว ยันของจากบริษัทมีคุณภาพเชื่อถือได้

วันที่ 25 พ.ค. นายธนากร แซ่ลิ้ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปแวลู คอร์ปอเรท จำกัด (topvalue.com) ชี้แจงกรณีลูกค้ารายหนึ่งที่จ.นครราชสีมา ซื้อโทรศัพท์มือถือจากบริษัทแล้วเปิดมากลายเป็นกล่องเปล่านั้น บริษัทตรวจสอบเคสนี้แล้ว ปัญหาเกิดที่บริษัทขนส่ง มีพนักงานของขนส่งรขโมยสินค้าที่บริษัทเราจัดส่งไปให้ลูกค้า

โดยจากการดูคลิปเหตุการณ์พบว่าผู้ก่อเหตุได้เจอด้านล่างของกล่องและขโมยเอาโทรศัพท์ไป โดยซีลของบริษัทมือถือ ก็ถูกฉีกขาดไปด้วย ทั้งนี้ทางบริษัทจะเร่งดำเนินการหาตัวคนผิดเพื่อมารับผิดชอบเหตุการณ์ดั่งกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก และผู้ซื้อได้ขอคืนเงินผ่านทางแอพ shopee แล้ว ทางบริษัทจะเร่งติดตามและคืนเงิน

ทั้งนี้ ยืนยันว่าบริษัท มีมาตรฐานในการทำงาน เรามีการส่งออเดอร์นับพันรายการต่อวัน มีรายได้มากกว่าร้อยล้านบาทต่อเดือน ปัจจุบันพบกรณีการขโมยดังกล่าวอยู่ 6 เคส อนาคตบริษัทกำลังพัฒนาระบบการห่อหุ้มกล่องสินค้า ไม่ให้ถูกโจรกรรมได้ง่าย เช่นหากฉีกขาด ผู้รับสินค้าจะรู้ได้ทันทีว่าสินค้าถูกขโมยและไม่รับสินค้าได้

“ผมและทีมงานได้ลงพื้นที่พบปะกับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า ได้ขอโทษในความเสียหายครั้งนี้ ยืนยันว่าปัญหาเกิดจากบริษัทขนส่ง ซึ่งเราเลิกใช้บริการและลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่าสั่งของกับเราจะได้สินค้าของจริงแน่นอน และจะมีระบบการตรวจสอบที่ดีกว่านี้ ทั้งนี้ที่ผ่านมา มีผู้สั่งซื้อสินค้ากับเราเป็นหมื่นๆรายการ ยอดสั่งซื้อกว่า 100 ล้านบาท มีการรีวิวลูกค้าพึงพอใจกว่า 90 เปอร์เซ็นต์” นายธนากร กล่าว

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน