จากกรณี พนง.ขนส่งสินค้าเจ้านึงโยนพัสดุลูกค้า ทางต้นสังกัดออกมาชี้แจงแล้ว ตามรายละเอียดดังนี้
เรื่อง ชี้แจงกรณี “คลิปพนักงานโยนพัสดุลูกค้า” เรียน ลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่าน วันที่ 25 พฤษภาคม 2563

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่งได้โพสคลิปพนักงานของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ทำการโยนพัสดุลูกค้า และได้มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียล ในการนี้บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงให้ทุกฝ่ายทราบว่า “พฤติกรรมของพนักงานในคลิปคนดังกล่าว ได้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของบริษัทฯ และเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่พนักงานคนอื่นๆ บริษัทฯ จึงได้กำหนดบทลงโทษให้พนักงานผู้นั้นพ้นสภาพความเป็นพนักงานของบริษัทฯ ทันที”

ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องขออภัยลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างสูงกับการกระทำของพนักงานผู้นั้น และขอให้ทุกฝ่ายโปรดเข้าใจว่าการกระทำดังกล่าวนับเป็นการกระทำส่วนบุคคล โดยขอยืนยันว่าบริษัทฯ มิได้สนับสนุนในการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด ด้วยนโยบายการให้บริการของ แฟลช เอ็กซ์เพรส เรามุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคน พร้อมคำนึงถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกคนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดเช่นกัน ท้ายนี้เราขอสัญญาว่า เราจะคอยสอดส่อง และดูแลพฤติกรรมพนักงานของเราทั่วประเทศ และเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเป็นอันขาด

 

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน