แบงก์ไทยพาณิชย์แจงแล้ว สาเหตุระบบแอพฯธนาคารล่ม กำลังเร่งดำเนินการแก้ไขด่วน เหตุมีผู้ใช้งานระบบ SCB EASY App ของธนาคารเป็นจํานวนมาก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 18.30 น. วันที่ 30 พ.ย.63 มีรายงานว่าระบบธนาคารผ่านมือถือ หรือโมบายแบงกิ้งของธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีฯ และธนาคารกสิกร ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ ขณะที่สังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ดันแฮชแท็ก #scbล่ม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอันดับ 2
เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
ล่าสุด ธนาคารไทยพาณิชย์ โพสต์ข้อความแจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก SCB Thailand ระบุว่า เรียน ลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากวันนี้ (30 พ.ย. 63) มีผู้ใช้งานระบบ SCB EASY App ของธนาคารเป็นจํานวนมาก ส่งผลให้ระบบมีปัญหาการใช้งานในบางช่วงเวลา และทำให้ลูกค้าส่วนหนึ่งไม่ได้รับความสะดวก หรือต้องใช้ระยะเวลานานในการเข้าสู่ระบบ อย่างไรก็ตามท่านสามารถใช้งานผ่านช่องทางอื่นๆ ของธนาคารได้เป็นอีกทางเลือกในการใช้บริการ
ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้ และกำลังเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ระบบกลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุดค่ะ