คลิปเดือด พนักงานVSลูกค้า ผลักลงไปนั่งกับพื้น พยานในเหตุการณ์เล่าที่มาความเดือดในครั้งนี้ สาเหตุเกิดมาจากอะไรกันแน่ ลูกค้าคือพระเจ้าจริงหรือไม่

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้แชร์คลิปสุดเดือดระหว่างลูกค้า กับ พนักงานขาย ซึ่งพบว่า มีปากเสียงกัน และลูกค้าโดนผลักลงไปนั่งกับพื้น ก่อนที่พนักงานขาย ที่อยู่ในอาการโมโห จะเข้าไปซ้ำ จนลูกค้าวิ่งหนี แต่พบว่า มีการเล่ารายละเอียด ก่อนเกิดเหตุการณ์ ว่า ลูกค้าได้ต่อว่าพนักงาน และมีการขอโทษหลายรอบ แต่ลูกค้าไม่จบ จนพนักงานเกิดระเบิดอารมณ์ขึ้น

โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า”ณ.ห้างดังย่านรังสิต ฟังความทั้งสองด้านก่อน ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ลูกค้าคือคนสำคัญ งานบริการต้องอดทนอดกลั้นอย่างมากถึงมากที่สุด เราสามารถใช้ กม.ได้ ถ้าหากถูกกระทำ พนักงานก็คนคนนึง มนุยษ์ป้ามนุยษ์ลุงจำไว้กระแสสังคมมันแรงถ้าทำเกินไป

-ผมทำงานอยู่แถวนั้นครับ อยู่ไกล้ๆตอนเกิดเรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องทั้งหมดครับ ที่ได้ยินมาก็คือ พนักงานจัดของให้ลูกค้าคนนั้นผิด แล้วเค้าก็ไปว่าลูกค้าคนนั้น พี่พนักงานเค้าขอโทษ3รอบแล้ว แต่ลูกค้าคนนั้นก็เข้าไปว่าพี่พนักถึงหลังร้าน ฟลังจากนั้นก็ตามคลิปครับ -ร้านโดนัทชื่อดังแห่งหนึ่ง แถวห้างดังย่านรังสิต -ไม่รู้ว่าเรื่องเป็นยังไง แต่ซื้อขนมกับพี่พนักงานคนนี้บ่อย พี่เค้าก็พูดจาดีมากๆ” (ชมคลิป)

อย่างไรก็ตาม พบว่า ร้านโดนัทดัง ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นดังกล่าว ขอน้อมรับความผิดทุกประการ ในเบื้องต้นทาง บริษัทพยายามอย่างสุดความสามารถ ที่จะติดต่อเพื่อกราบขออภัยลูกค้าอย่างเป็นทางการ และขอยืนยันว่าพร้อมที่จะดูแลความรู้สึก ของลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน