วันที่ 16 พ.ย. จากกรณีโลกออนไลน์แชร์สนั่น คลิปพนักงานโลตัส สาขาหนึ่ง เกิดการปะทะคารมกับลูกค้าอย่างเผ็ดร้อน โดยคาดว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ลูกค้าได้ซื้อน้ำตาล 6 ถุง และได้ถาม ว่าสามารถซื้อเพิ่มอีกถุงได้หรือไม่ ก่อนเกิดเรื่องราวการปะทะคารมเพราะพนักงานไม่ขายให้ ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกแชร์อย่างกว้างขวางและมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากยังเห็นว่าเรื่องนี้ต้องรอฟังความจากทั้งสองฝ่าย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวอัมรินทร์ทีวี สัมภาษณ์เปิดใจ ลูกค้าที่อยู่ในคลิปปะทะคารม ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พ.ย. ตนไปซื้อน้ำตาล 7 ถุง น้ำปลาอีก 2 ลัง ได้ถามพนักงานว่าทางห้างได้จำกัดจำนวนการซื้อน้ำตาลหรือไม่ พนักงานก็ตอบกลับมาห้วนๆ ว่า ป้ายระบุว่าจำกัด 6 ถุง ต่อครอบครัว ไม่ได้แหกตาดูหรือ และบอกด้วยว่าถ้าจะซื้อเยอะขนาดนี้ทำไมไม่ไปซื้อห้างใหญ่ๆ ตนก็บอกไปว่า ตนไม่มีรถไปซื้อไกลๆ ตนปั่นจักรยานมาซื้อ รบกวนด้วย ทั้งนี้ ตนได้บอกให้พนักงานคิดเงินค่าน้ำตาล 6 ถุง และน้ำปลาไปก่อน ส่วนอีก 1 ถุงค่อยมาคิดเงินทีหลัง แต่พนักงานกลับบอกว่า ไม่ขาย เป็นคนจน ปั่นจักรยานมาซื้อ ไม่ขาย ตนฟังแบบนี้ก็โมโห แต่มีพนักงานคนอื่นมาห้ามปรามเหตุการณ์ไว้

วันต่อมาตนมาซื้ออีก ซื้อแค่ 6 ถุง เพราะรู้ว่าทางห้างจำกัดจำนวนไว้ แต่ได้ถามย้ำกับผู้จัดการร้านว่าวันนี้มีการจำกัดจำนวนการซื้อหรือเปล่า ผู้จัดการบอกว่าวันนี้ไม่จำกัดแล้ว แต่พอเวลาคิดเงิน เอาสินค้าไปวางที่แคชเชียร์ เจอพนักงานคนเดิม เธอคิดเงินให้แค่ 4 ถุง จึงไปเรียกผู้จัดการมาคุยว่า ไหนบอกว่าไม่จำกัดการซื้อแล้วไง จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างที่เห็นในคลิป ก็เลยอัดคลิปและตั้งคำถามว่าทำไมห้างถึงไม่อบรมพนักงาน หลังจากเกิดเรื่องก็ได้ไปแจ้งความแล้ว เพราะถูกเพื่อนของคู่กรณีโพสต์ข่มขู่

 

ขอบคุณที่มา AMARIN TVHD

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน