การขนส่งสินค้าแล้วเกิดความผิดพลาด เป็นเรื่องที่เกิดได้บ่อยๆ แต่ก็เป็นเรื่องที่ผู้ซื้อเจ็บปวดไม่น้อยเมื่อสินค้าเกิดความเสียหายขึ้น และมีการแชร์ประสบการณ์หลากหลายแบบมาแชร์บนโลกออนไลน์

ล่าสุดเป็นประสบกาณ์เจ็บปวดของสมาชิกทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง ที่โพสต์ภาพ ตู้เย็นขนาด 8.4 คิว ที่อยู่ในสภาพ มุมบานประตูบุบ ยับ เกินกว่าที่จะรับได้ทำให้ออกมาโพสต์ภาพ หลายมุมให้เห็นชัดๆ

โดยผู้โพสต์ระบุว่า จะไม่ยอมรับในเรื่องดังกล่าวและบริษัทขนส่งต้องมีคำตอบในเรื่องนี้ พร้อมระบุว่า นี่ขนส่งนะคะไม่ใช่เกมวัดดวง ที่ลูกค้าต้องมาคอยหวาดระแวงว่าของตัวเองจะเสียหายไหม พร้อมขอโทษที่ใช้คำหยาบคาย เพราะสิ่งที่เจอมานั้นทำให้โกรธมากจริงๆ และยังระบุว่า ติดต่อ official account แต่กลับไม่มีใครตอบลูกค้าใดๆ ”

ต้นโพสต์ที่มีการร้องเรียน

ภาพอีกมุม

บริษัทขนส่งชี้แจง

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน