ร้านบุฟเฟต์ดังโพสต์ วอนลูกค้าอย่าเขียนคำติชมลงผนังร้าน บอกกันตรงๆ ก็ได้ ยินดีรับฟัง เพื่อการปรับปรุง เผยเสียใจสุดตั้งแต่เปิดร้านมา

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากร้านอาหารแห่งหนึ่งโพสต์เผยภาพผนังของร้าน ที่ถูกลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเขียนข้อความใส่ผนังว่า “ร้อนและอาหารไม่อร่อย” ทางร้านวอนลูกค้าอย่าสื่อสารทางเดียว ยินดีรับฟังข้อติพร้อมพัฒนาเพื่อการปรับปรุง ยอมรับว่าเป็นครั้งแรก ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย และเสียใจที่สุดตั้งแต่เปิดร้านอาหารมา 10 ปี

พร้อมระบุข้อความว่า กราบเรียนแจ้ง “เจ้าหญิงเจ้าชายที่เคารพรักทุกท่าน” ทางร้านยินดีรับฟัง ทุกความคิดเห็น ข้อติชมทุกอย่าง พร้อมพัฒนา ปรับปรุงในสิ่งที่เราสามารถทำได้ อย่างสุดความสามารถในทุกครั้ง

ได้โปรดกรุณา “บอกเราตรงๆ อย่าเขียนข้อความ ลงบนผนังแบบนี้เลย เพราะเราการสื่อสารทางเดียว จะไม่สามารถก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรได้” ทางร้านตั้งใจทำห้องเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว สร้างบรรยากาศที่ดี และเพื่อระยะห่างความปลอดภัยต่าง ๆ ให้ท่านได้ทานอาหารอย่างอร่อย และมีความสุขที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ ภายใต้ตึกที่มีพื้นที่จำกัดเช่นนี้

หากท่านต้องการนั่งในห้อง แนะนำจำนวนท่านที่เหมาะสม ไม่เกิน 4 ท่าน เพราะถ้ามากไปอาจทำให้ท่านอึดอัดหรือร้อนได้

ข้อติ
1. เรื่องอากาศร้อน เราได้ทำการทดสอบและสอบถามคุณลูกค้าที่มาใช้บริการตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์แรก ส่วนใหญ่ จะให้ทางร้านลดแอร์ลง เพราะหนาว ดังนั้นหากท่านรู้สึกร้อนหรือหนาว ให้แจ้งพนักงานแก้ไข ปรับแอร์หรือย้ายโต๊ะ ทางร้านยินดีให้บริการ

เพราะความต้องการแต่ละท่านไม่เหมือนกัน เราจึงต้องคำนึงถึงทุกท่านที่นั่งอยู่ในรอบเดียวกันด้วยนะคะ

2. ไม่อร่อย ตรงนี้เราอยากให้ท่านแจ้งเรา ไม่อร่อยตรงไหนบ้าง หรือถ้ามันไม่อร่อยเลยขนาดนี้ จนต้องเขียนระบายแบบนี้ ท่านสามารถแจ้งเรา เรายินดีคืนเงินให้ท่านทุกบาททุกสตางค์ แต่เนื่องจากท่านสั่งอาหารจำนวนมาก และทานจนหมด ทางร้านมิอาจทราบได้จริง ๆ ว่าอาหารจานใดที่ไม่อร่อยบ้าง

3. อาหารที่ท่านคืนมามีเพียงอย่างเดียว คือ ปลาหมึกกระดอง เมื่อได้รับคืน ทางร้านได้ตรวจสอบทันที จึงพบว่าปลาหมึกสดมีความเค็มมากเกินไปจึงได้เดินไปแจ้งและขอโทษคุณลูกค้าแล้ว

จากนั้นได้แจ้งให้ทุกสาขา ตรวจสอบความพึงพอใจปลาหมึกกระดอง หลังเสิร์ฟไปให้คุณลูกค้าทุกครั้ง

สุดท้าย โดยปกติทางร้านจะติดต่อกลับ เจ้าหญิงเจ้าชายของเราทุกท่าน ที่แจ้งความคิดเห็น คอมเมนต์ใด ๆ ก็ตาม ที่ผ่านเข้ามาในทุก ๆช่องทาง แต่ในกรณีนี้ เราคิดว่าท่านคงไม่อยากที่แม้กระทั่งคุยกับเราอีก จึงมิบังอาจที่จะติดต่อกลับไป

หากท่านมีความไม่พึงพอใจด้านใดขณะเข้าใช้บริการ ให้ท่านติดต่อเราได้ทันที หรือหากท่านเคยมาทานและอยากให้เราปรับปรุงกรุณาแจ้งเรานะค เพราะความรู้สึกและประสบการณ์ของท่านสำคัญที่สุดสำหรับเรา

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน