ร้านโพสต์แจง ดราม่า ‘อิลสลิก’ เคลียร์กันแล้ว เผยปมปัญหา ประสานงานผิดพลาด เผยนักร้องดัง ติดต่อส่วนตัวไปยังน้องแฟนคลับที่มารอแล้ว

กรณีเจ้าของร้านโพสต์ข้อความตำหนิ นักร้องชื่อดัง (นักกวี) หลังจ้างมาเล่นที่ร้านแล้วการแสดงธรรมดา ซ้ำยังปล่อยให้แฟนคลับนั่งรอ

ต่อมา ทีมงานอิสลิก โพสต์ข้อความตอบโต้ในโพสต์ดังกล่าว พร้อมจี้ให้ร้านชี้แจงข้อเท็จจริง ทั้งยังระบุว่าเหตุการณ์ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เจ้าของร้านโพสต์

ล่าสุดเจ้าของร้านดังกล่าว โพสต์ข้อความ ระบุว่า หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางศิลปินเองแล้วทำให้เข้าใจตรงกันและพบว่าปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากกระประสานงานที่ผิดพลาด และเกิดความเข้าใจ ทางศิลปินเองก็นั่งรอที่จะแจกลายเซ็น แต่ไม่เห็นแฟนเพลงว่าอยู่ตรงไหน คนที่ทำหน้าที่แจ้งก็ไม่ได้เข้ามาแจ้งโดยตรง หรืออธิบายว่าต้องทำอย่างไร

ซึ่งโดยปกติการแจกลายเซ็นไม่ได้รวมอยู่ในข้อตกลง แต่เป็นความเต็มใจของศิลปินที่จะทำให้ และปกติก็แจกทุกร้านตามเวลาเหมาะสม แต่ในคืนนั้นมีการสื่อสารที่ผิดพลาด ซึ่งตัวเจ้าของร้านไม่มีโอกาสคุยกับศิลปิน และตัวศิลปินเองก็เข้าใจว่าท่านอื่นเป็นเจ้าของร้าน จนถึงเวลาร้านปิดยังเดินไปไม่เจอใครที่รถ ก็เข้าใจผิดว่าเพราะไม่มีคนมารอ

ส่วนโพสต์ของพี่อิลที่โพสต์ ทำให้ร้านเข้าใจผิดว่าเป็นการต่อว่าร้าน ได้พูดคุยกันและอธิบายแล้วว่าเป็นการพูดถึงน้องแฟนคลับที่เสียใจน้อยใจตัวเองที่มีเงินซื้อบัตรแค่ด้านหลัง ทางพี่อิลเลยปลอบใจว่าคนซื้อบัตรไม่แพงไม่เป็นไรเพราะคนเราเท่าเทียมกัน ไม่มีเจตนานาต่อว่าร้านใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่มีสิทธิแทรกแซงเรื่องราคาขายบัตรต่างๆอยู่แล้ว








Advertisement

ทั้งหมดนี้เกิดจากความเข้าใจผิดและทางศิลปินเองได้ติดต่อส่วนตัวไปยังน้องๆแฟนคลับที่มารอแล้วศิลปินไม่ทราบ ซึ่งทั้งสองฝ่ายเคารพและนับถือกันทั้งสองฝ่าย ต่างไม่ได้มีเจตนาทำให้อีกฝ่ายเสียหายเลย สำหรับต่อไปทางศิลปินจะแก้ไขเรื่องการประสานงานที่ผิดพลาดที่เกิดจากตัวแทนโบรกเกอร์ที่ไม่ได้มาดูแลที่ร้านด้วยตัวเอง จนเกิดปัญหาดังกล่าว

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน