การให้บริการเป็นงานที่ต้องรักษามาตรฐาน และหากลูกค้ารู้สึกว่า ไม่ได้รับการบริการที่ดีก็มีสิทธิที่จะร้องเรียนหรือคอมเพลนไปยังบริษัทต้นสังกัดได้ ซึ่งเป็นวิธีที่บริษัทจะควบคุมพนักงานให้ทำงานมีมาตรฐานตามที่บริษัทกำหนดเอาไว้

แต่เคสนี้การคอมเพลนจบไม่สวย เพราะหลังจากลูกค้าแจ้งคอมแพลนไปยังบริษัทกลับถูกพนังานโทรมาคุกคามและขู่ว่า อย่าลงมาจากห้อง โดยบทสนทนาพนักงานได้ต่อว่าลูกค้าว่า ใครโวยวายใส่คุณ ผมบันทึกเสียงอยู่ คุณจะไปคุยกับผมที่ สน.รึป่าว คุณมาคอมแพลนผมทำไม ผมโดยหักเงินเนี่ย อย่ามาแถไปเรื่องอื่น

ก่อนที่ลูกค้าจะถามกลับไปว่า คุณมาโวยวายทำไม ถ้าจะแจ้งความก็ไปแจ้งความเอา พนักงานได้ตอบกลับว่าแล้วงี้จะลงมาคุยกับผมหน่อยมั้ย เดี๋ยวรู้เลยได้อะไร อย่าพลาดลงมานะครับ ทำให้ลูกค้าได้เอาการบันทึกบทสนทนาดังกล่าวมาเผยแพร่ลงบนโซเชียล ท่ามกลางคอมเมนต์ของชาวเน็ตว่า แบบนี้มันเข้าข่ายคุกคามชัดๆ ชมคลิป

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน