สวยจนไม่กล้ากิน! โซเชียลฯ แห่แชร์ไอศกรีมลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ สุดอลังการ เพิ่มมูลค่าสุดบรรเจิด ดัน Soft Power ต่อยอดท่องเที่ยว
นับเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เพิ่มมูลค่าให้กับของกิน และการท่องเที่ยวไม่น้อย หลังจากที่ผู้ใช้ “Vipavee Kittitien” ได้เผยแพร่รูปภาพไอศกรีมลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ ที่มีถึง 2 รสชาติทั้งชาไทย และกะทิอัญชัญ
พร้อมกับบรรยายสั้น ๆ ถึงรสชาติไอศกรีมว่า “รีวิว ไอติมชาไทยลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณ 1. รสชาติน่ารัก #จบการรีวิว” จนกลายเป็นไวรัลชั่วพริบตา ด้วยรูปทรงของไอศกรีมที่มีความประณีตสวยงาม
งานนี้หลายคนมองว่า หากนักท่องเที่ยวต่างชาติได้มีโอกาสมาซื้อทาน นอกจากดับร้อนให้ชื่นใจ ก็จะได้เห็นถึงความสวยงามของศิลปะไทยในไอศกรีมไปด้วย และถือเป็น Soft Power ที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น
แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของศิลปะไทย ที่ไม่ได้มีอยู่แค่เพียงตามสถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังปรากฏบนของกินได้ด้วย และสร้างจุดขายได้เช่นเดียวกัน
นอกจากนี้ บางคนก็ตามหาซื้อทันที ว่าไอศกรีม 3 มิตินี้ซื้อได้ที่ไหน ก่อนจะพบว่ามีขายเฉพาะที่ในวัดอรุณฯ ที่เดียวเท่านั้น
ขอบคุณภาพ : “Vipavee Kittitien”