จากใจไรเดอร์ ลูกค้าสั่งออเดอร์เยอะ ยอด 3,200 มอเตอร์ไซค์ใส่ไม่พอ หวั่นอันตราย วอนลูกค้าเห็นใจ ไม่ได้ต้องการประจานหรือตำหนิ

เป็นอีกเรื่องราวที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ไรเดอร์ต้องพบเจอ เมื่อลูกค้าสั่งอาหาร แต่ต้องตกใจยอดสั่งของจำนวนมาก จนแทบขนไม่ไหว

โดยระบุว่า “ลูกค้าเสียค่าส่งเข้าใจ แต่สงสารไรเดอร์นิดนึงก็ดี ร้านเรียกรถ ผมมาถึงหน้าร้านตกใจเลย ยอด 3.200 บาท และเราใช้รถรถมอเตอร์ไซด์ งานเป็นงาน EX SHOP ผมจะไม่เห็นว่ามีอาหารกี่ออเดอร์ จะขึ้นว่า 1 คำสั่งซื้อ ผมมารู้ตอนถึงร้านว่ายอดเยอะออเดอร์ 6 ถุง ซึ่งผมมีการแจ้งทางร้านว่าผมไปไง เพราะใช้กระเป๋าใบเล็ก”

“ด้วยเวลา 3 ทุ่มกว่าและห้างใกล้ปิด ผมเลยโอเคเอามา เพราะแฟนเลิกงานเลยช่วยกันไป จัดแจงการวางพอไปได้ ซึ่งก็มีความอันตราย ทั้งอาหารอาจจะหก หรืออุบัติเหตุ ซึ่งในโพสต์นี้ผมไม่ได้มีการด่าทอ ไม่พอใจ ประจานชื่อ ลูกค้าเลย ผมตั้งใจสื่อสารไว้เป็นกรณีศึกษา และเป็นเรื่องที่เอาไปฉุดคิดเวลาจะสั่งครับ”

ตอนจบของงานนนี้ สรุปมา 2 คันกับพี่ไรเดอร์อีกคน แถมลูกค้าปักหมุดผิด ลูกค้าให้ทิปเพิ่มมา 120 บาท จากค่ารอบ 43 บาท แบ่งกับพี่อีกคนเรียยร้อย เพราะกลับบ้านทางเดียวกัน ช่วนกันถือไป”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน