ประสบการณ์ของผู้บริโภคหลายๆ คน เมื่อเจอกับสิ่งที่จ่ายเงินไปแล้วไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่จ่ายไป เกิดขึ้นได้บ่อยครั้ง ซึ่งประสบการณ์แบบนี้หลายคนคงเคยพบมาบ้าง

โดยผู้บริโภครายหนึ่ง ได้แชร์เรื่องราวหลังจากเข้าพักในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่จ่ายเงินไปถึง 3 พันบาทต่อคืน แต่กลับมาสภาพไม่คุ้มเงินที่จ่ายไป โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ” แชร์ประสบการณ์พาครอบครัวไปพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ราคา 3000/คืน ส่วนตัวคิดว่าเป็นรีสอร์ทที่ใหญ่พอสมควร คิดว่าต้องดีต้องสวยแน่ๆ ท่ามกลางธรรมชาติห่างจากตัวเมือง 40-50 โล แต่พอไปถึง ห้องน้ำสกปรกมากๆ

น้ำในโถเหลืองๆไม่ใช่ฉี่นะคะ มันเหลืองเองกดชักโครกกี่ครั้งก็เหลือง ไม่กล้าอาบน้ำเพราะมีมดบนพื้น บางทีมีมดออกจากก๊อกไม่กล้าแม้แต่จะแปรงฟัน สงสารลูกมากตอนนั้น (ไม่ได้ถ่ายไว้เพราะตอนนั้นเฟลสุดๆ รีบนอนเพื่อให้เช้าไวๆ) ที่นอนหมอนเหม็นสาบมากๆ น่าจะไม่ได้ซักหลายเดือน จนต้องหาผ้ามาคลุมหมอนก่อนนอน ฝนตกมีน้ำซึมออกมาด้วย ตอนเช้ารีบเช็อเอาท์ออก เพราะเฟลสุดๆ เป็นการพักผ่อนที่ไม่มีความสุขที่สุด

ปล. อยากบ่นอยากระบายเฉยๆนะคะ เสียดายเงิน นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเชื่อรีวิวเยอะ 555 (หลัง 17.00 พนักงานเลิกงานแล้ว ด้านนอกไม่มีไฟสักดวง ติดต่อยาก จำใจนอน)”

ท่ามกลางคอมเมนต์ วิจารณ์ถึงการให้บริการในรีสอร์ตว่า อย่างน้อยก็ควรจะใส่ใจเรื่องความสะอาดบ้าง และควรดูแลสภาพห้องพักให้ดีอยู่เสมอสมกับที่ลูกค้า ยอมจ่ายเงินราคาแพงๆ มาเพื่อหวังพักผ่อน








Advertisement

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน