โลตัส ดึง ‘กงยู’ ฉลองครบ 30 ปี ลุ้นร่วมแฟนมีตติ้ง ผู้ที่มียอดซื้อสูงสุด ในโลตัสโซนซูเปอร์มาร์เก็ต 2,000 คน และลูกค้าลุ้นเป็นผู้โชคดี Lucky Draw อีก 1,300 คน

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า ปีนี้โลตัสครบรอบ 30 ปี จึงได้จัดกิจกรรมใหญ่ เพื่อขอบคุณลูกค้าด้วยกิจกรรม Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok ผ่านจัดแคมเปญ “ซื้ออะไรก็ได้เจอกงยู”

โดยนำศิลปินดังเกาหลีใต้ กงยู มาร่วมแฟนมีตติ้งกับลูกค้าของโลตัส สำหรับที่มียอดซื้อสูงสุด (Top Spender) เมื่อซื้อสินค้าในโลตัสโซนซูเปอร์มาร์เก็ต 2,000 คน และลูกค้าในการลุ้นเป็นผู้โชคดี Lucky Draw อีก 1,300 คนที่ซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าทุกร้านในพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส

โลตัสเลือกกงยู มาจากการสอบถามลูกค้าถึงศิลปินที่ชื่นชอบและอยากเจอ โดยกงยู มาเป็นอันดับ 1 เราจึงพยายามที่จะให้มาร่วมแคมเปญ เพื่อแทนคำขอบคุณในโอกาสครบรอบ 30 ปี ให้กับลูกค้า และสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่ 15 ส.ค. – 2 ต.ค.นี้ พบกับกงยูได้ในวันที่ 26 ต.ค. นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซ์ซิบิชั่น

นอกจากนี้ โลตัสยังมีโปรแรงแห่งปีอีก 2 แคมเปญใหญ่คือ มหกรรมล้านคอยน์ ที่พร้อมแจกและให้แลกได้ทุกวัน รวม 30 ล้านคอยน์ โดยลูกค้าสามารถรับคอยน์ได้ง่าย ๆ เริ่มจากซื้อครบก็รับคอยน์ได้ทันทีจากสินค้ากว่า 650 รายการและกว่า 110 แบรนด์ดังที่ร่วมรายการ หรือช็อป 100 บาทแล้วสแกน QR ท้ายใบเสร็จหรือเล่นเกมใน แอปพลิเคชันเพื่อรับคอยน์เพิ่ม หรือใช้เพียง 1 คอยน์เพื่อลุ้น 1 ล้านคอยน์ได้ทุกวัน

พร้อมกันนี้ยังแคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ที่โลตัสผนึกกำลังกับพันธมิตรกว่า 100 แบรนด์ดัง จัดทัพสินค้าราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ​ นำมาลดราคาแบบแรงที่สุดในรอบปี ให้ลูกค้าได้ใช้จ่ายแบบลดหนักประหยัดจริงกันต่อเนื่อง ในขณะที่แผนการเปิดสาขาใหม่ยังเดินหน้าต่อเนื่องตามแผนปีละ 100 สาขา จากปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 2,400 สาขาทั่วประเทศ เพื่อมุ่งสู่การเป็นสมาร์ต คอมมิวนิตี เซ็นเตอร์ (SMART Community Center) ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ตของคนในชุมชน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน