แอมป์เวิร์ส (Ampverse) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านธุรกิจอีสปอร์ตและ Web3 แห่งเอเชีย ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ “เรดบูล” ในฐานะพาร์ทเนอร์หลักของ Bacon Time ทีมอีสปอร์ตเกมเมอร์สัญชาติไทย

“เรดบูล” จะเข้ามาเสริมทัพพาร์ทเนอร์หลักสำหรับทีม Bacon Time ประจำปีนี้ ที่มี KFC, Razer, Foodpanda และ Cuteboy ธุรกิจเมิร์ชสโตร์แบบ D2C ก่อตั้งโดยแอมป์เวิร์ส นอกจากนี้ “เรดบูล” ยังจะเริ่มบทบาทการเป็นสปอนเซอร์หลักของทีม ตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังนี้ เพื่อต่อยอดความสำเร็จตลอดทั้งปีของทีม Bacon Time รวมถึงผลงานการคว้าแชมป์รายการล่าสุดจาก Thailand RoV Pro League Champions 2022

นอกจากการเป็นพาร์ทเนอร์หลักอย่างเป็นทางการแล้ว “เรดบูล” ประเทศไทย ยังพร้อมปลุกพลังให้แก่เหล่าสมาชิกโปรเพลย์เยอร์ สตรีมเมอร์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในฐานะเอเนอร์จี้ดริงก์ (Energy Drink) เครื่องดื่มที่จำเป็นสำหรับกีฬาอีสปอร์ตที่ช่วยปลุกพลังกายและพลังสร้างสรรค์ สำหรับโปรเพลเยอร์และแฟนอีสปอร์ตทุกคน

“เอเนอร์จี้ดริงก์ (Energy Drink) ถือเป็นส่วนหนึ่งของเบื้องหลังความสำเร็จในวงการกีฬาดั้งเดิมมาโดยตลอด ปัจจุบันเราได้เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลง ของแบรนด์ที่เข้ามามีส่วนร่วมและสนับสนุนในวงการอีสปอร์ตกันมากขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่หันมาให้ความสนใจกับการแข่งขันเกมมิ่งอย่างจริงมากยิ่งขึ้น เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เห็นแบรนด์ระดับโลกอย่าง “เรดบูล” ร่วมเติบโตไปกับทีม Bacon Time ด้วยคาแรคเตอร์ที่มีร่วมกัน รวมถึงสิ่งที่ให้ความสำคัญมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น พลังงาน ความมุ่งมั่น ความคิดสร้างสรรค์ และไม่เกรงกลัวต่อขีดจำกัดของคนรุ่นใหม่” คุณ Tine Hansen, Head of Sponsorship ของ แอมป์เวิร์ส กล่าว

“ทีมเรดบูลตื่นเต้นมากที่ได้เป็นผู้สนับสนุนทีมเบคอนไทม์ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญของวงการอีสปอร์ตนี้ เกมเมอร์อีสปอร์ตต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก ใช้ทั้งพลังและความแม่นยำเพื่อที่จะก้าวต่อไปในระดับสูงขึ้น จึงเป็นความลงตัวเมื่อมาเจอกับ “เรดบูล” ซึ่งเป็นเอเนอร์จี้ดริงก์ระดับโลกที่ให้พลังงานดีๆ และอร่อยสดชื่น พวกเราจะทำหน้าที่ปลุกพลังให้กับสมาชิกทีมเบคอนไทม์ตลอดช่วงเวลาที่น่าประทับใจของการซ้อมและแข่งขันจริงอย่างดีที่สุด” คุณประไพพักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) ของกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ “เรดบูล” กล่าว

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน