เอสเค ซิก หนุน บาร์เซโลนา 3 ปี-ซิโก้ แบรนด์แอมบาสเดอร์หวังพา ยช.ฝึกคัมป์นู

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายเมสัน ปาร์ค โกลบอล มาร์เก็ตติ้ง ทีม ลีดเดอร์ SK Lubricants พร้อมด้วย นายเสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอราโนส จำกัด บริษัทตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ SK ZIC จากบริษัท SK Lubricants ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกันในงานแถลงข่าว “เอสเค ซิก พรีเมียม โปรดักชั่น กับ เวิลด์คลาส ฟุตบอลทีม” เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมดังในลาลีก้า สเปน อย่างเป็นทางการ เป็นเวลา 3 ฤดูกาล โดยมี “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำมันเครื่อง SK ZIC และ “โป๊ป” ธนวรรธ์ วรรณนะภูติ ในฐานะเฟรนด์ ออฟ บาร์เซโลน่า ไทยแลนด์ ร่วมด้วย

นายเสกสรร กล่าวว่า บริษัทได้มีแผนทำการตลาดในลักษณะโกลบอลมาร์เก็ตติ้ง โดยได้ทุ่มงบประมาณในการทำกิจกรรมทางการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดบริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรบาร์เซโลน่า ประกาศข้อตกลงเป็นพันธมิตรกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะทำให้ SK Lubricants ได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการในฐานะ Reginal Partner กับทีมบาร์เซโลน่า เป็นเวลา 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2018-2019, 2019-2020, 2020-2021

“การร่วมมือกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ในวงการน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก และสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่างบาร์เซโลน่า เราจะสามารถใช้แบรนด์ของบาร์เซโลน่ามาทำการตลาด และสื่อสาร รวมถึงโฆษณาประชาสัมพันธ์ในประเทศไทยได้ด้วย อีกทั้งยังส่งผลดีต่อการทำการตลาด และสร้างความเชื่อมั่นสร้างความแข็งแกร่งให้กับน้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ SK ZIC ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่าแนวทางทำการตลาดโกลบอลมาร์เก็ตติ้งนี้จะช่วยให้แบรนด์ได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนไทยได้มากยิ่งขึ้น” นายเสกสรร กล่าว

ขณะที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ SK ZIC ซึ่งเท่าที่ร่วมงานกันที่ผ่านมานั้น ถือเป็นบริษัทผลิตน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก และครั้งนี้ก็ถือเป็นการจับมือร่วมกันเป็นพันธมิตรของ 2 ยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง SK ZIC และสโมสรบาร์เซโลน่า ที่มีนักเตะชั้นนำระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย

ซิโก้ เผยอีกว่า ส่วนตัวชอบสโมสรบาร์เซโลนา อยู่แล้ว เมื่อครั้งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ก็เคยเอาสไตล์การต่อบอลแบบติกิตาก้า มาใช้ พอได้รู้ว่า เอสเค ซิก ซึ่งตนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เข้าไปสนับสนุนก็รู้สึกดีใจ ไม่แน่ว่าอาจมีโอกาสได้พาเยาวชนไทยไปฝึกซ้อม หรือไปชมการแข่งขันฟุตบอลของบาร์เซโลนา ในอนาคต

บทความก่อนหน้านี้ม้าหมุนสุดแปลก ใช้ “ม้าจริง” โซเชียลเดือด เข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?
บทความถัดไปหญิงหน่อย รู้ทัน! ใช้ ม.44 เลื่อนแบ่งเขตเลือกตั้ง ดิ้นหาวิธี หวนคืนอำนาจอย่างมั่นใจ