โทนี่ มอร์ตัน กก.ผจก.ใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ตส์ (SUPERSPORTS) ร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผย จากเทรนด์สุขภาพ “Healthy Living” ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตการรักษาสุขภาพมากขึ้น ท่ามกลางความนิยมออกกำลังกายผ่านกีฬาหลายรูปแบบ ประกอบกับ “Sporty Trend” กำลังเป็นกระแสนิยมของคนในยุคนี้และในอนาคต

โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวออฟฟิศ เปลี่ยนจากแฟชั่นชุดทำงานและรองเท้าส้นสูง รองเท้าหนังมาเป็นรองเท้ากีฬาแนว sneakers ! หรือ แจ็กเก็ตแนว sports ทั้งหมดนี้รวมเรียกว่า ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวแบบ Athleisure ซึ่งมาจากคำว่า Athlete + Leisure (นักกีฬา+ช่วงเวลาพักผ่อน) คือเทรนด์ของการแต่งตัวในวันสบายๆ ด้วยลุคแบบนักกีฬา โดยเริ่มมาจากสาวๆที่นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส ที่เริ่มต้นด้วยการมิกซ์แอนด์แมตซ์ เสื้อวอร์มตัวเล็ก หรือเสื้อแจ๊กเก็ตที่เป็นแนวกีฬา มาผสมผสานเป็นคอสตูมที่แสดงถึง “อารมณ์ ความรู้สึก” ของ Sporty Trend “SUPERSPORTS” ร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอบสนองทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วยไลฟ์สไตล์ Sporty Trends เพื่อคนรักสุขภาพและการแต่งกายที่สะท้อนตัวตนของเขามากที่สุด

ปัจจุบัน SUPERSPORTS มีสาขารวมกว่า 83 สาขา ทั่วประเทศไทย ที่มีสาขาตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และรวมไปถึงสาขาที่เรียกว่า STAND ALONE อย่างไรก็ตาม SUPERSPORTS ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เราได้นำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับโฉมแบรนด์ให้โดดเด่นขึ้น และได้ปรับปรุงโลโก้ของเราโดยเลือกสีเขียวในโลโก้เก่าเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเปลี่ยนโฉมสีเขียวของโลโก้ใหม่ ถือเป็นสัญลักษณ์ของซูเปอร์สปอร์ตที่กำลังวิ่งไปสู่อนาคต สีเขียวยังแสดงถึงความเรียบง่าย สะอาดสบายตาและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนกลายเป็นรูปร่าง “S” ที่บางลง ดูละเอียดอ่อน ตรงกลางจะสะท้อนถึง “ดวงตา” มองไปสู่อนาคต และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Supersports ในการมอบประสบการณ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกคน .

THE NEW SUPERSPORTS WHERE SPORT IS FASHION “SUPERSPORTS” ตอบสนองเทรนด์การออกกำลังกายทุกรูปแบบ และยังพัฒนา Sports Fashion เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การแต่งกายของคนรุ่นใหม่ เปิดประสบการณ์ ฉีกกฏเกณฑ์การแต่งกายแบบเดิมๆ ด้วยแฟชั่นของเครื่องแต่งกายในลุค Sports Fashion ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตซ์ได้กับทุกชุดทุกโอกาสได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกมากขึ้นและความหลากหลายของสินค้าและระดับ (Tier) ที่แตกต่างกันมากขึ้น

ขณะเดียวกัน Shopping Reinvented ก็มีผลต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันและอนาคต เพราะ การจับจ่ายซื้อของต่างๆ จะย้ายมาอยู่บนออนไลน์ ผู้บริโภคจะช้อปปิ้งจากหลากหลาย platform เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นี้ See Now & Buy Now นอกจากนี้ ผู้บริโภคไม่ได้แค่ซื้อ “สินค้า” แต่ต้องการซื้อ “ประสบการณ์” เรามุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการเพื่อเป็น Ideal Customer Journey คือการที่แบรนด์เข้าไปเกี่ยวข้องตลอดทุกประสบการณ์ของลูกค้า จะเห็นได้จาก ร้านแฟลกชิพสโตร์ต้นแบบสาขา CentralWorld เราพัฒนา New Concept Store

เพื่อสะท้อนภาพ Innovative and Creative Store ให้เด่นชัดและตอบโจทย์ Customer Experience ในปัจจุบันได้มากที่สุด ทั้งการตกแต่งร้านและจัด Display สินค้าภายในร้านให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของผู้บริโภคปัจจุบัน รวมทั้งการเพิ่ม Digital Experience ภายในร้าน เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และลูกค้าสามารถเลือกมารับสินค้าได้ที่ร้าน SUPERSPORTS ทุกสาขา หรือการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน

เมื่อทักษะและความสามารถไม่ใช่จุดเดียวที่จะสร้างความโดดเด่นในด้านกีฬา ทุกคนจึงต้องการมากกว่าอุปกรณ์ แต่เป็นสีสัน ความสนุก และเป็นสิ่งที่สร้างให้กีฬาเป็นมากกว่าแค่การออกกำลังกายSUPERSPORTS เป็นแหล่งรวมรสนิยมที่ทำให้คุณเป็นที่จดจำทั้งในและนอกสนาม

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน