เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม สโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี แถลงเปิดตัวลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 ภายใต้คอนเซ็ป “นักสู้หัวใจสิงห์-Heart of the Lion” พร้อมเผยโฉมเสื้อแข่งเหย้า-เยือน และพันธมิตรหนุนหลังคับคั่ง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เผยว่า “ปีที่ผ่านมา ท่าเรือทำผลงานอยู่ในอันดับที่ 3 ทั้งยังมีคะแนนสูงสุดต่อหนึ่งฤดูกาล นับตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขันไทยลีก คือ 61 คะแนน ที่สำคัญ เรามีโอกาสเกือบที่จะได้เพลย์ออฟการแข่งขันเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนส์ลีก 2019 ด้วย ผลงานทั้งหมดนี้ นอกจากการทำงานเป็นอย่างดีของทีมงาน นักฟุตบอล และพลังใจ ที่ได้รับจากแฟนบอลแล้ว อีกแรงหนุนสำคัญ ที่นำพาให้เราเดินไปถึงความสำเร็จต่างๆ นั้น ก็คือการที่เรามีผู้สนับสนุนใจดี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในทุกการแข่งขันด้วย”

“ปีนี้ เราจะมุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อและเกียรติประวัติให้กับสโมสร ภายใต้งบประมาณ 200 ล้านบาทขึ้น เราจะช่วยกันทำงานอย่างหนักเพื่อความฝันของแฟนบอล เราจะสู้ไปพร้อมๆกัน ทั้งในสนามและนอกสนาม ด้วยจิตวิญญาณ ของนักสู้หัวใจสิงห์” ประธานสโมสร กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ยังเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่จากแบรนด์แกรนด์สปอร์ต ชุดเหย้าแสด-น้ำเงิน เอกลักษณ์ของสโมสรฯ รูปแบบลายเส้นสีแสด 3 เส้น พุ่งทะยานสู่ด้านบนของเสื้อที่เป็นโทนสีน้ำเงินเข้ม สื่อถึงผลงานในปี 2018 และเราจะไม่หยุดยั้งเป้าหมายไว้เท่านี้ โดยยังนำสีแสดมาเสริมไว้ที่ปลายแขนเสื้อ อันสื่อถึงพลังของแฟนบอลทุกคน ที่เป็นแรงหนุนสำคัญของทีมตลอดมา

สำหรับผู้สนับสนุนหลักในปี 2019 รวม 18 องค์กร ได้แก่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน), การท่าเรือแห่งประเทศไทย, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด, บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด, บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน), ผลิตภัณฑ์ ซิสเท็มมา โดยบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด, สายการบินไทยแอร์เอเชีย, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด, บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), สมุนไพรวังพรม, บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), โรงพยาบาลวิภาวดี, บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน), อาวดี้ ประเทศไทย, ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน