Khaosod
Online

วันพฤหัสบดี ที่ 4 มิ.ย. 2563

EVOS ดึง FZK - ลุยแพลตฟอร์ม Tiktok หวังขยายฐานแฟนคลับ

10 มี.ค. 2563 - 15:21 น.

จารุพงษ์ โชติคุณากร Head of EVOS Esports TH เผยเหตุผลที่ทีมดึง ฐายิกา Frozenkiss สุวรากรกุล เข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทีม ROV เพราะต้องการให้ทีมเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

Head of EVOS Esports TH กล่าวว่า “จริงๆ FZK เป็นที่รู้จักในวงกว้างของสังคมเกม RoV อยู่แล้ว ทำให้เราตัดสินใจได้ไม่ยากที่จะชวนคุณแนนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม EVOS ครับ เพราะนอกจากเรื่องการแข่งขันแล้ว เราอยากให้ทีมเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น การตัดสินใจครั้งนี้ทางเราจึงไม่ลังเลเลย”

“สำหรับบทบาทในการเข้ามาของ Frozenkiss จะเข้ามาร่วมทำคอนเทนต์กับทางทีมเรา ซึ่งเราเชื่อว่าบุคลิกของแนนจะทำให้คอนเทนต์ของเรามีคุณภาพและสดใสมากขึ้น เพื่อให้แฟนๆได้ติดตามกัน”

ขณะเดียวกันทีมEVOS Esports ซึ่งมีสังกัดอีสปอร์ตในไทยหลายเกม โดยเฉพาะเกม RoV ที่มีผู้ติดตามแฟนเพจมากกว่า 200,000 คน ยังเปิดเผยถึงการเดินหน้าบุกตลาดในแพลตฟอร์มใหม่อย่าง Tiktok ว่า

“ตอนนี้ Tiktok กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีศักยภาพและสามารถดึงดูดคนได้ในวงกว้าง โดยเฉพาะกับการทำเอนเตอร์เทนเมนต์วีดีโอ ซึ่งทางเราตัดสินใจที่จะทำตลาดในส่วนนี้ เพราะเล็งเห็นว่าถึงความเป็นไปได้ในการสร้างมูลค่าแบรนด์ของทีมและผู้เล่นจากแพลตฟอร์มนี้”

“หลังจากนี้ทีมเราจะมีการสร้างคอนเทนต์ต่างๆเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ EVOS ในสังคมที่กว้างมากขึ้น ต้องฝากให้ช่วยติดตามเชียร์และให้กำลังใจEVOS Esports ในทุกๆทีม ด้วยนะครับ”

 

สำหรับ FZK เคยลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติอย่าง Throne of glory สมัยเล่นให้กับ Black Forest นอกจากนี้ยังมีผลงานมากมายในการเล่นกับทีมหญิง ทั้ง Alpha Pink และ 7treasure

line-qr

เกาะติดข่าวสำคัญ

กดติดตาม "ข่าวสด"

single-line

ติดตามข่าวสด


ข่าวเด่นประจำวัน













ภาพที่



อัลบั้มภาพ EVOS ดึง FZK - ลุยแพลตฟอร์ม Tiktok หวังขยายฐานแฟนคลับ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง