พศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด – NaRaYa เผยเหตุผลเบื้องหลังการจับมือกับทีมอีสปอร์ตอย่าง Bacon Time

NaRaYa เพิ่งมีการเซ็นสัญญาความร่วมมือกับ Bacon Time ทีมอีสปอร์ตดังของไทยที่NaRaYa Flagship Store ศูนย์การค้า Icon Siam ชั้น G เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567

โดยมีเหล่าเพลเยอร์ของทีมอย่าง Taox, Erez, Kimsensei, Markky, AlmondP พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง โตโต้ เมธาสิทธิ์ (Moowan) จากทีม Bacon Time และนักร้องสาว อินฟลูเอนเซอร์รับเชิญชื่อดัง ญานนีน ภารวี ไวเกล ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในงานเซ็นสัญญาร่วมมือที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

พศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด (NaRaYa) กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในปี 2024 ร่วมกับ Bacon Time ทีม Esports ชั้นนำของประเทศไทย

สำหรับนารายา มองเห็นว่ากีฬา Esports เป็นเทรนด์กีฬาระดับโลกที่กำลังมาแรง และได้รับการยอมรับในวงกว้างจนถูกยกระดับจากเกม สู่กีฬาอย่างเต็มตัว หลังจากได้รับการบรรจุเข้าเป็นกีฬาในมหกรรม Asian Games แล้ว

ในประเทศไทยอุตสาหกรรม Esports กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้อง สำหรับกลุ่มประเทศเอเชียมีเกมเมอร์มากกว่า 50% ของตลาดทั่วโลก และมีคอมมูนิตี้ผู้เล่นขนาดใหญ่ ทั้งมือสมัครเล่น เกมเมอร์อาชีพ กลุ่มผู้ชมการแข่งขันเกม และมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก และเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ร่วมงานกับ Bacon Time ที่เป็นทีม Esports ระดับแชมป์มาร่วมงานในครั้งนี้”

“ในการร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการผสานไลฟ์สไตล์แฟชั่น และกีฬา Esports ไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเราไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นเพียงสโลแกนในการร่วมมือเท่านั้น แต่ได้มีการร่วมมือในการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ผสมผสานเอกลักษณ์แห่งชัยชนะ ที่จะยกระดับทุกช่วงเวลาการเล่นเกมให้เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

และแน่นอนไม่ใช่แค่ความโดดเด่นที่คุณจะได้สัมผัส แต่สินค้าคอลเลคชันใหม่นี้สามารถไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน โดยยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นเลิศของสินค้า NaRaYa ได้แก่คุณภาพการตัดเย็บที่ประณีตแบบแฮนด์เมด คุ้มค่าทนทานต่อการใช้ ตลอดไปจนถึงความหลากหลายที่ครอบคลุมกระเป๋าเพื่อภาพลักษณ์และการใช้งานทุกประเภท และราคาที่สามารถจับต้องเป็นเจ้าของได้ ขอให้แฟนกีฬาติดตามคอลเลคชันใหม่ของเราที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้” คุณพศิน กล่าว

ทางด้าน Matthias Meti Beyer ผู้ร่วมก่อตั้ง และผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Ampverse กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ NaRaYa การทำงานร่วมกันระหว่างแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงในระดับโลกและ Esports อาจเป็นสิ่งที่หลายคนไม่คาดคิด แต่ผมเชื่อว่าการผสมผสานที่ไม่คาดคิดนี้จะขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีใครเทียบได้ และสร้างความตื่นเต้นสำหรับผู้ชมของเรา”

สำหรับNaRaYa ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2532 หนึ่งในความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์กระเป๋าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอของคนไทยมาอย่างยาวนาน ผลิตภัณฑ์นารายาถูกสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยทักษะของช่างฝีมือมืออาชีพจากชุมชนท้องถิ่น ไม่เพียงแค่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สามารถครองใจทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ แต่สินค้ายังเต็มไปด้วยคุณภาพระดับสูง ความหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน มีความแข็งแรง คุ้มค่าด้วยราคาสมเหตุผล ในขณะเดียวกัน Bacon Time ยืนหยัดในฐานะทีม Esports ที่โดดเด่นและได้รับการยกย่องอย่างสูงในประเทศไทย โดยมีแฟนที่เหนียวแน่นกว่า 20 ล้านคน และมียอดเข้าชมอย่างต่อเนื่องถึง 400 ล้านครั้งต่อปี

 

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน