หากพูดถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความผูกพันกับคนไทยมาอย่างยาวนาน เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค” โดยเฉพาะความโดดเด่นด้านเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน หรือที่รู้จักกันในนาม “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม” ในฐานะแบรนด์เครื่องปรับอากาศภายในบ้านที่มียอดขายอันดับ 1 และแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง ที่การันตีด้วยรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2021 จากผลสำรวจโดยนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องถึง 21 ปี ความสำเร็จดังกล่าวเป็นเพราะมิตซูบิชิ อีเล็คทริคมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขาย และการบริหารงาน ภายใต้ปณิธาน “การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า (Changes for the Better)” โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคมผ่านการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง

โดยปีนี้ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค” กำลังจะก้าวสู่วาระครบรอบ 50 ปี แห่งการก่อตั้ง จึงเตรียมเดินหน้าส่งมอบสิ่งดีๆ เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับผู้บริโภคและสังคม รวมถึงสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่องผ่าน “โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พาร์ตเนอร์ พรีเซ็นเตอร์ ที่มาร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องปรับอากาศภายในบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย

ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค.

ล่าสุดมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ได้เปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม ECO EYE INVERTER XT Series” ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ECO EYE Senser ครั้งแรกกับเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ที่ช่วยสร้างช่วงเวลาที่ชาญฉลาด ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต พร้อมการประหยัดพลังงานได้มากยิ่งขึ้น

โดย ECO EYE Senser สามารถตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในห้อง เมื่อตรวจพบว่าไม่มีการเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานภายในระยะเวลา 20 นาที เครื่องปรับอากาศจะเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงาน (Auto Save) เพื่อลดการใช้พลังงานโดยไม่จำเป็น

และหากยังตรวจพบว่าไม่มีการเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เครื่องปรับอากาศจะปิดโดยอัตโนมัติ (Auto Off)

และจะเปิดการทำงานอัตโนมัติอีกครั้ง เมื่อพบว่ามีใครกลับเข้ามาในห้อง (Auto On) โดยไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรล ตอบโจทย์สไตล์การใช้ชีวิตยุค ‘New Normal’ อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เทคโนโลยี Duel Barrier Coating ที่ช่วยลดการเกาะติดของฝุ่น ละอองน้ำมัน ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ, เทคโนโลยี Fast Cooling ที่กดเพียงปุ่มเดียวก็ทำให้อากาศภายในห้องเย็นเร็วทันใจ, ฟังก์ชั่น Sleep Mode ช่วยควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการนอนหลับตลอดคืน และฟังก์ชั่น Error Code ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงปัญหาเมื่อเครื่องปรับอากาศเกิดการขัดข้องได้ทันที

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์คุณภาพ คือบริการที่เหนือระดับ

อีกประการหนึ่งที่สำคัญคือ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค โดดเด่นในเรื่องของบริการหลังการขาย และมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และงานบริการได้อย่างสะดวก ล่าสุดได้ยกระดับงานบริการหลังการขายให้กับลูกค้าด้วยการพัฒนาระบบไอทีเชื่อมโยงศูนย์บริการทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการบริการมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าให้ความสำคัญของผู้ใช้งานทุกคนเหมือนคนในครอบครัวเลยก็ว่าได้ ทำให้มิตซูบิชิ อีเล็คทริค สามารถครองใจผู้บริโภคได้ยาวนาน

ทำไมต้องเลือก ‘มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม’

สิ่งที่ทำให้เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค จนก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องปรับอากาศภายในบ้านอันดับหนึ่งของเมืองไทยนั้น นอกความมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในด้านของคุณภาพแล้ว มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม ยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกยุคสมัย และยังได้รับการยอมรับในเรื่องของความทนทาน การประหยัดพลังงาน และเป็นแบรนด์เครื่องปรับอากาศที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มีการดำเนินธุรกิจและบริการหลังการขายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานแบบครบวงจร จึงทำให้ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มั่นใจ พร้อมเกิดการบอกต่อกันแบบรุ่นสู่รุ่น และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 โดยยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของวงการเครื่องปรับอากาศเสมอมา และยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ มอบความสะดวกสบายให้กับคนไทย ร่วมสร้างสังคมที่มีคุณภาพ เพื่อความสุขที่ยั่งยืน


ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน