เรียกได้ว่างานนี้หั่นราคาแรงสู้โควิดครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2021 กับแคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” ของ “โลตัส” ล่าสุดที่ออกมาเพื่อช่วยประชาชนลดค่าครองชีพจากผลกระทบโควิด-19

นาทีนี้ โลตัส ขอร่วมด้วยช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ขนทัพสินค้าอัดโปรโมชั่นลดราคายิ่งใหญ่มากกว่า 50% ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่กว่า 400 รายการ ด้วยการจับมือพันธมิตรคู่ค้า 40 บริษัทผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดังและธุรกิจชั้นนำในประเทศ ส่งแคมเปญประวัติศาสตร์ หวังช่วยบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ตอกย้ำถึงความร่วมมือและความมุ่งมั่นของทุกแบรนด์ที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยคนไทยให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน รวมไปถึงยังชวนพันธมิตรคู่ค้า ร่วมกันมอบเงินบริจาคสนับสนุนบุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19 ไปพร้อมๆ กับแคมเปญนี้ เพื่อเป็นกำลังใจเคียงข้างด่านหน้าในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 และสร้างพลังใจให้กับผู้ป่วยโควิด-19

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย เปิดเผยว่า ด้วยผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ส่งผลให้ลูกค้าและประชาชนต้องรัดเข็มขัดสู้เศรษฐกิจตกต่ำยุคโควิด-19 ลดรายจ่าย-ประหยัดเงินเนื่องจากมีรายได้ที่ลดลง ซึ่งที่ผ่านมาโลตัสก็ได้ช่วยเหลือลูกค้าในการประหยัดค่าครองชีพด้วยการทำโปรโมชั่นและลดราคาสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพมาโดยตลอด และล่าสุดวันนี้ก็มีความยินดีที่ได้ผนึกกำลังกับคู่ค้าของเราจาก 40 บริษัทชั้นนำของประเทศไทย ทั้งผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารและร้านค้าในพื้นที่ศูนย์การค้า ส่งแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต”

จัดหนักจัดเต็มลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า ซึ่ง 41 CEO ของแต่ละบริษัท ได้แสดงความมุ่งมั่นในการเข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้ผ่านการประชุมออนไลน์ ซึ่งประกอบไปด้วย โลตัส, เบเบโฟน, เบอร์ลี่ ยุคเกอร์, บุญรอด, บี-ควิก, คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ, ซีพี-เมจิ, ซีพีเอฟ, แดรี่ พลัส, แดรี่ ควีน, ดีเอสจี, ดังกิ้น โดนัท, ฟรีสแลนด์คัมพิน่า เฟรช, กรีนสปอต, อิชิตัน, ไอ.พี. วัน, จาโกต้า, จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน, คาโอ, เคเอฟซี, คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค, ลอรีอัล, โลตัส, มาลี, แม็คยีนส์, มิสเตอร์โดนัท, โมเดิร์นเทรด แมนเนจเม้นท์, นีโอ, เนสท์เล่, โอเรียนทอล พริ้นเซส, โอสถสภา, พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล, เป็ปซี่-โคล่า, เรกคิทท์ เบนคีเซอร์, สหพัฒนพิบูล, ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค, ไทยน้ำทิพย์, ซัมซุง, แว่นท็อปเจริญ, ยูนิ.ชาร์ม, ยูนิลีเวอร์, และ ยาโยอิ อีกทั้งยังพร้อมใจกันมอบเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนบุคลากรด่านหน้าและเพื่อการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ด้วย

ทั้งนี้ แคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” ได้รวบรวมสินค้ากว่า 400 รายการ ลดราคาสูงสุดมากกว่า 50% ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ถึง 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 อาทิ ซีพี ไส้กรอกไก่ชิคเก้นแฟรงค์, โออิชิกรีนที, เบบี้มายด์ น้ำยาซักผ้าเด็ก, เดทตอลเจลอาบน้ำ, พฤกษานกแก้วสบู่เหลว, ไฟน์ไลน์น้ำยาซักผ้า, แอทแทค 3D ผงซักฟอก, แว่นตา Percy พร้อมเลนส์บลูคัท, หูฟังแบบครอบหูไร้สาย, และ ซัมซุงสมาร์ททีวี เรียกได้ว่ายกขบวนมาลดราคาจัดหนักจัดเต็มแบบครบเครื่อง

ลดกันแบบจุกๆ ทั้งของกิน ของใช้ โดยสามารถซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้ที่โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ พิเศษสุด! รับแต้มบัตรสมาชิกโลตัส เพิ่ม 2 เท่า สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิพิเศษจากร้านอาหารร้านค้าในพื้นที่มอลล์ อีกด้วย


ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน