เมื่อวันที่ 22 เม.ย. เดอะมิร์เรอร์รายงานว่า เกิดเหตุการณ์รบกวนจิตใจผู้โดยสารเครื่องบินในอเมริกาอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นของสายการบินอเมริกัน แอร์ไลนส์ เมื่อพนักงานชายบนเครื่องมีเรื่องกระทบกระทั่งกับแม่ลูกแฝดอ่อนจนทำให้ฝ่ายหญิงร้องไห้

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 21 เม.ย. ในเที่ยวบินจากซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สู่เมืองดัลลัส ในรัฐเท็กซัส สหรัฐ พยานที่เป็นผู้โดยสารคนอื่นเผยว่า พนักงานชายใช้กำลังยื้อแย่งรถเข็นจากแม่ลูกแฝดอ่อน จนรถไปกระแทกถูกหญิงสาวและเกือบโดนเด็ก แม่ของเด็กถึงกับปล่อยโฮ

ภาพที่แชร์ในโลกโซเชียลเผยให้เห็นถึงนาทีแม่เด็กกำลังร้องไห้และมีผู้โดยสารชายอีกคนลุกขึ้นมาช่วยแม่เด็กโต้แย้ง ว่า “นี่คุณ ถ้าคุณทำแบบนั้นกับผมนะ ผมจะอัดคุณแน่นอน”

ผู้โดยสารชายลุกขึ้นมาตำหนิพนักงานว่าเกือบจะทำให้เด็กเจ็บ

ฝ่ายพนักงานชายออกอาการฮึดฮัดจะมีเรื่องด้วย พร้อมต่อว่าผู้โดยสารชายไม่ได้รู้เรื่องทั้งหมดอย่ามายุ่งจะดีกว่า แต่ผู้โดยสารชายโต้กลับไปว่า ตนไม่สนใจว่าเรื่องทั้งหมดจะเป็นอย่างไร แต่พนักงานเกือบจะทำร้ายเด็กแล้ว

ช่วงนาทีคุกรุ่นนี้ ทำให้พนักงานคนอื่นๆ ต้องมาห้าม ขณะที่แม่ของเด็กร้องไห้อย่างต่อเนื่องพร้อมกับอุ้มลูกในอ้อมแขน ท้ายที่สุดก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

คุณแม่เด็กแฝดพยายามจะอธิบาย

ต่อมาสายการบินอเมริกันแอร์ไลนส์ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุครั้งนี้และครอบครัวของแม่เด็ก พร้อมระบุว่าทางสายการบินไม่พอใจต่อการกระทำที่เกิดขึ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับผู้โดยสารอีกครั้งหลังจากสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลนส์ สุ่มผู้ที่จะต้องลงจากเครื่อง จนกระทบกระทั่งกับหมอเชื้อสายเวียดนาม เป็นกรณีอื้อฉาวไปทั่วโลก

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน