เคเอฟซี ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ ติดต่อลูกค้ารวม3ครั้ง แต่ลูกค้าปฏิเสธการพูดคุย

เคเอฟซี / สืบเนื่องจากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ให้ความสนใจข่าวพบเส้นขนใน ไก่ทอดเคเอฟซี ที่สั่งผ่านช่องทาง Delivery ไปรับประทานที่บ้าน และเผยแพร่เรื่องดังกล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

และช่วงบ่ายวันนี้ (27 มิ.ย.) ได้เป็นกระแสข่าวอีกครั้งถึงเหตุการณ์ นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความและประธาน เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เดินทางพร้อมกับน.ส.ตรีทิพย์ บุญเกื้อ เจ้าของกรณี มายังสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อขอให้ สคบ.ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว

เคเอฟซี (ประเทศไทย) ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและขอเรียนชี้แจงว่า ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยังน.ส.ตรีทิพย์ บุญเกื้อ ภายหลังจากทราบเรื่องตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. ทั้งทางช่องทางข้อความเฟซบุ๊กและทางโทรศัพท์ จนถึงวันนี้รวม 3 ครั้ง แต่ลูกค้าปฏิเสธการพูดคุยทุกครั้ง แจ้งว่าไม่สะดวกเพราะติดธุระและจะติดต่อกลับมาเอง แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ และได้ปรากฏเป็นเหตุการณ์ตามรายงานข่าว

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@ข่าวสด ที่นี่เพิ่มเพื่อน

เคเอฟซี (ประเทศไทย) ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพยายามติดต่อไปยังน.ส.ตรีทิพย์ เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงมอบหมายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ขณะนี้ทางฝ่ายกฎหมายของเคเอฟซี (ประเทศไทย) เตรียมข้อมูลเพื่อชี้แจงกับทาง สคบ. หากได้รับการติดต่อมาในทันที

ทั้งนี้ เคเอฟซีขอเรียนชี้แจงถึงกระบวนการจัดเตรียมอาหารของร้านเคเอฟซี โดยตามมาตรฐานการปรุงและเสิร์ฟอาหารของเคเอฟซีนั้น พนักงานะต้องตรวจสอบไก่ทอดที่ปรุงเสร็จ ก่อนนำมาว่าในตู้อบเพื่อรอการเสิร์ฟ จากเหตุการณ์นี้

บริษัทฯ ตระหนักถึงความจำเป็นในการเน้นย้ำให้พนักงานเคเอฟซีปฏิบัติตามกระบวนการปรุงและเสิร์ฟอาหารตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารที่ผลิตขึ้นตรงตามมาตรฐาน มีความสะอาดและปลอดภัย สร้างความไว้วางใจและพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ

อ่านข่าว ร้องสคบ.พิสูจน์ ขนปริศนา ในไก่ทอดดัง สาวถอนของแฟนมาด้วย ยันไม่ใช่แน่นอน

 

 

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน