ไปรษณีย์ไทย แจงแล้ว ปมร้านบุฟเฟต์ดังย่านประชาชื่น ร้องเรียน ทุเรียนหาย 10 ลูก สั่งเร่งตรวจสอบ เผย เบื้องต้นยังไม่พบเหตุผิดสังเกต

วันที่ 15 ธ.ค.2566 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เผยแพร่เอกสารข่าวชี้แจงกรณีร้านอาหารแห่งหนึ่งร้องเรียนทุเรียน จำนวน 10 ลูก สูญหายในเส้นทางไปรษณีย์

ไปรษณีย์ไทยขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้เร่งสั่งการผู้ที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงตั้งแต่ต้นทางไปรษณีย์พัทลุงจนถึงปลายทางไปรษณีย์บางซื่อ ซึ่งเบื้องต้นไม่พบเหตุผิดสังเกตใด อย่างไรก็ตาม ไปรษณีย์ไทยจะยังคงดำเนินการสืบหาข้อสรุปอย่างละเอียดโดยเร็วที่สุด

ไปรษณีย์ไทย แจงแล้ว ปมร้านบุฟเฟต์ดังย่านประชาชื่น ร้องเรียน ทุเรียนหาย 10 ลูก สั่งเร่งตรวจสอบ

ไปรษณีย์ไทย แจงแล้ว ปมร้านบุฟเฟต์ดังย่านประชาชื่น ร้องเรียน ทุเรียนหาย 10 ลูก สั่งเร่งตรวจสอบ

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยจะมีมาตรการในการป้องกันอย่างรัดกุมยิ่งขึ้น และมุ่งมั่นพัฒนาการคุณภาพบริการตามมาตรฐาน เพื่อให้ผู้ใช้บริการและทุกภาคส่วนได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

สืบเนื่องจากร้านบุฟเฟต์ชื่อดังย่านประชาชื่น “About Beef” โพสต์เฟซบุ๊กร้องเรียนถึงไปรษณีย์ไทย หลังสั่งทุเรียน 140 ลูก ซึ่งทางร้านทุเรียนได้ส่งมาครบ โดยมีการถ่ายภาพและวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน แต่เมื่อถึงปลายทางร้านบุฟเฟต์กลับได้รับไม่ครบ เหลือเพียง 130 ลูกเท่านั้น

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน