‘พระนครฯ’ทุ่ม1.5พันล้าน-ผุด 4 บิ๊กโชว์รูม‘มาสด้า’

คอลัมน์ ตะลุยโชว์รูม

ตะลุยโชว์รูม – ‘พระนครฯ’ทุ่ม 1.5 พันล้าน-ผุด 4 บิ๊กโชว์รูม‘มาสด้า’ : ด้วยยอดขายที่ร้อนแรงต่อเนื่องมาหลายปี เรียกส่าทุบสถิติกันจนจำไม่หวาดไม่ไหว ทำให้ ‘มาสด้า’ ต้องเร่งขยายศูนย์บริการ เพื่อรองรับรถยนต์ที่มากขึ้นเรื่อยๆ

ปรับปรุงและขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ Mazda Corporate Identity ให้เสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นปีนี้

มาสด้า

ล่าสุดกลุ่ม ‘พระนคร ยนตรการ’ นักลงทุนรายใหญ่แห่งวงการยานยนต์ทุ่มเม็ดเงินมหาศาลกว่า 1.5 พันล้านบาท ประกาศเปิดโชว์รูมมาสด้า 4 แห่งรวด

ประเดิมสาขาแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ พื้นที่กว่า 5 ไร่ ก่อนจะเปิดสาขาอุดมสุขต่อในเดือนมี.ค., สาขารัชโยธินในเดือนพ.ค. และสาขารัตนาธิเบศร์ในเดือนพ.ย.นี้

นายอัตสึชิ ยาสึโมโต้ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลายปีที่ผ่านมา มาสด้าให้ความสำคัญกับการปรับปรุงมาตรฐานการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย โดยเฉพาะรูปแบบของโชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้า ได้เร่งดำเนินการต่อเนื่องมาอย่างน้อย 2 ปี เพื่อปรับให้เป็นดีไซน์ใหม่ตามที่มาสด้าได้ออกแบบขึ้น พร้อมทั้งรูปแบบการให้บริการด้านการขายและหลังการขายให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน

พระนคร ยนตรการ มาสด้า

วันนี้เริ่มมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะความเชื่อมั่นของ นักลงทุนที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับมาสด้า ปัจจุบันนอกจากผู้จำหน่ายที่ลงทุนกับมาสด้ามาอย่างยาวนานแล้ว เรายังได้นักธุรกิจรายใหม่ๆ ทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาร่วมลงทุน

ขณะที่ นายธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า กลุ่มพระนครเติบโตมาจากการประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์มา ยาวนานกว่า 58 ปี แตกย่อยออกเป็นหลากหลายสินค้าและบริการที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมรถยนต์แบบครบ วงจร

สำหรับ มาสด้า พระนคร เป็นธุรกิจอันดับที่ 13 ที่เรามองเห็นถึงการเติบโตของมาสด้ามาหลายปี ผนวกกับแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่เป็นรูปธรรม มีวิสัยทัศน์ที่เด่นชัด ในขณะที่ความต้องการครอบครองรถยนต์มาสด้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล มี แนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การตัดสินใจลงทุนภายใต้แบรนด์มาสด้าจึงเกิดขึ้น ด้วยเงินลงทุนมหาศาลกว่า 1,500 ล้านบาท

สำหรับสาขาเกษตร-นวมินทร์ เป็นโชว์รูมที่มีความโอ่อ่า หรูหรา และทันสมัย ที่สุดบนถนนสายนี้ บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ บริการลูกค้าได้ครบวงจรทั้งส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ รองรับรถได้สูงสุดถึง 1,000 คันต่อเดือน พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังขนาดใหญ่ที่สามารถให้บริการได้สูงสุดถึง 300 คันต่อเดือน

“มาสด้าพระนครพร้อมแล้วที่จะมอบการบริการ ที่เหนือความคาดหมายตามนโยบายของมาสด้า และร่วมสร้างประสบการณ์ ที่ดีตั้งแต่ก้าวแรกของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ”

นายธวัชชัยกล่าวทิ้งท้ายอย่างมั่นใจ

…อ่าน…

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน