ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดกับเครื่องยนต์ใหม่ “1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ที่อีซูซุนำมาใส่ในปิกอัพรุ่นเก่ง “ดีแมคซ์” เพราะแม้ความจุจะน้อยลงแต่ความแรงทะลักทลายเหลือเกิน

แถมยังได้ความประหยัดเพิ่มเข้ามาอีก

ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ท้าพิสูจน์สมรรถนะความทนทานวิ่งผ่าน 3 ประเทศ ไทย-ลาว-จีน รวม 5,755 กิโลเมตร ต่อเนื่องทั้งวันทั้งคืนโดยไม่ดับเครื่องยนต์

และที่สุดความประหยัดน้ำมัน ประหยัดกว่าเดิมถึง 19% จากบททดสอบด้วยกิจกรรมพิเศษ “น้ำมันถังเดียว” ที่จัดขึ้นต่อเนื่อง และทำสถิติประหยัดที่ยอดเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ

%e0%b8%a3%e0%b8%962

ล่าสุดวิ่งยาวจากคุนหมิง-กวางโจว ระยะทางถึง 1,405 ก.ม. โดยรถทุกคันใช้น้ำมันไม่ถึงหนึ่งถัง

เพื่อต่อยอดความสำเร็จอีซูซุจึงส่งรถรุ่นพิเศษ “อีซูซุดีแมคซ์ V-Cross Max 4×4” สปอร์ตออฟโรด เข้ามาเอาใจขาลุย

ดีไซน์ใหม่ที่ให้ความรู้สึกเท่ เข้ม บึกบึน ดุดันขึ้น โทนเทาดำทั้งโลโก้ V-Cross ด้านข้างประตู กระจกมองข้าง กรอบไฟตัดหมอก ราวเหล็กหลังคา บันไดข้าง กันชนท้าย และ Blackout เสาข้างประตู

ไฟหน้าโปรเจ็กเตอร์ พร้อม SILVER RING คิ้วขอบฝากระโปรงหน้า และกระจังหน้าโทนเทาดำ

ติดตั้ง FRONT BUMPER GUARD ทูโทน ผลิตจากวัสดุชั้นดี ล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ ขนาด 18 นิ้ว 6 ก้าน

Robust Extender พร้อม Bed Liner เสริมความบึกบึนเติมเต็มมิติตัวรถ รวมถึงมี Fender Lip พร้อม Side Molding เช่นเดียวกับรถเอสยูวี ระดับหรู

ภายในดีไซน์ใหม่ เน้นความสะดวกสบายระดับเดียวกับเอสยูวีระดับหรู เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สไตล์ทูโทน น้ำตาล-เทา เดินด้ายสีส้มรอบตัวเบาะ พร้อมโลโก้ V-Cross โอบกระชับลำตัวได้ดีขึ้น พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 6 ทิศทางด้านคนขับ

เบาะหลังมีที่วางแขนในตัว และแยกปรับพับได้แบบ 60 : 40 พร้อมจุดยึดที่นั่งสำหรับเด็ก

พวงมาลัยแบบ Dual Sport Pattern เดินด้ายสีส้ม พร้อมระบบมัลติฟังก์ชัน และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ

ขอบข้างประตู สีบรอนซ์เมทัลลิกต่อเนื่องกับมือจับประตูด้านในสีโครม ชุดตกแต่งคอนโซลกลาง สีเปียโนแบล็ก เพิ่มความดุและหรูหราไปในตัว

%e0%b8%a3%e0%b8%961

ที่พักแขนแบบคอนโซลกลางและข้างประตูนุ่มสบาย ให้ความรู้สึกเดียวกับรถยนต์นั่งระดับหรู

ชุดความบันเทิงจาก KENWOOD มิติเสียงกระหึ่มสมจริงรอบทิศทางด้วย ISUZU SURROUND SOUND SYSTEM สูงสุดถึง 8 ลำโพง และ Roof Speaker ลำโพงพิเศษบนเพดาน

Built-in Navigator หน้าจอใหม่ขนาดใหญ่ 7 นิ้วระบบสัมผัส เพิ่ม Air Mirroring รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ตโฟนผ่าน Wifi Dongle สามารถเล่นได้ทั้ง CD/DVD/MP3/WMA/AAC จุดเชื่อมต่อ USB รองรับทั้งเครื่องเล่น MP3, Flash Drive และสมาร์ตโฟน

ระบบ Bluetooth เชื่อมต่อระบบโทรศัพท์

กล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอดพร้อมเส้นกะระยะ

ขุมกำลังอีซูซุ “3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ขนาด 3,000 ซีซี 177 แรงม้า 380 นิวตันเมตร มีให้เลือกทั้งแบบ เกียร์ออโตเมติก 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic สามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้แบบเกียร์ธรรมดา แม่นยำ และตอบสนองได้รวดเร็ว

หรือจะสนุกกับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ให้อัตราทดเกียร์ต่อเนื่อง ทนทานกับการใช้งานที่หลากหลาย

ระบบส่งกำลังแบบ GENIUS SPORT SHIFT ในรุ่นเกียร์ธรรมดา ไฟบอกตำแหน่งเกียร์ และแจ้งเตือนให้เปลี่ยนเกียร์ในรอบและความเร็วที่เหมาะสม เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน

%e0%b8%a3%e0%b8%963

มีระบบปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนแบบไฟฟ้า สวิตช์ปรับระบบการขับเคลื่อนระหว่าง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าเจ้าแรกในวงการปิกอัพเมืองไทยให้ความแม่นยำสูง

ปรับเปลี่ยนง่าย เลือกใช้งานได้ถึง 3 รูปแบบ คือ 2H, 4H และ 4L ตามสภาพถนน

ช่วงล่างแบบ “I-GRIP PLATFOAM” (Isuzu Gravity Responsive Intelligent Platform) ออกแบบพิเศษให้ระยะฐานล้อและช่วงล้อกว้าง มั่นใจไม่ว่าจะบนถนนหรือเส้นทางออฟโรด เกาะถนนและทรงตัวดีเยี่ยม นุ่มและหนึบบนถนนที่ใช้ความเร็ว พร้อมความนุ่มนวลบนเส้นทางวิบาก

ส่วนระบบความปลอดภัยใส่มาแบบจัดเต็ม พร้อมเพิ่ม “HDC” (Hill Descent Control) ควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบความปลอดภัยปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ

“อีซูซุดีแมคซ์ V-Cross Max 4×4” เกียร์ธรรมดาราคา 1,042,000 บาท และเกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,087,000 บาท

พร้อมกับการอวดโฉมรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ อีซูซุปรับเปลี่ยนรุ่นปกติคือ “ดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” เปลี่ยนดีไซน์ดูหรูหราขึ้น และออกแบบภายในใหม่

ที่เพิ่มเติมเข้ามาใกล้เคียงกับรุ่น V-Cross อาทิ ไฟหน้าโปรเจ็กเตอร์ พร้อม Silver Ring เท่สะดุดตายิ่งกว่าเดิม พร้อมไฟซูเปอร์เดย์ไลต์ แบบ Built-in

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ชุดตกแต่งคอนโซลกลาง และดีไซน์ขอบข้างประตูสีเปียโนแบล็ก ฯลฯ

ส่วนราคาปรับขึ้นเล็กน้อย

สนใจรุ่นไหนแวะไปเมียงๆ มองๆ กันได้ที่ทุกโชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน