เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชี้แจงหลังพบชายป่วยโควิด จ.นนทบุรี เดินห้าง วันที่ 15 ธ.ค. ยันมีมาตรการเข้มงวด ทำความสะอาด กักตัวพนักงานสัมผัสโดยตรง

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ตามที่มีประกาศศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 จังหวัดนนทบุรี เรื่อง Timeline ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 รายที่117 ของจังหวัดนนทบุรี ใช้บริการที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน นั้น ศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบพบว่าได้เข้ามาใช้บริการจริง ในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 เวลา 20.40 – 21.08 น. ( เป็นเวลา 28 นาที ) โดยศูนย์การค้าฯ ได้ ได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนี้

1. ดำเนินการตรวจสอบเส้นทางการใช้บริการจากกล้อง CCTV และทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พร้อมทำความสะอาด Big Cleaning และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ในพื้นที่ศูนย์การค้าทั้งหมด นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ที่ศูนย์การค้าฯ ปฏิบัติเป็นประจำทุกวัน

2. พนักงานที่สัมผัสผู้ป่วยโดยตรงให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที และพบแพทย์เพื่อรับการตรวจคัดกรองและแยกตนเองเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน

ทั้งนี้ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ยังเปิดให้บริการตามปกติ โดยบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม

เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกคนมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุกสาขา และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน